Vợ chồng Tăng Thanh Hà sóng đôi tại sự kiện khai trương cửa hàng của FitFlop

13/03/2019

Mới đây, thương hiệu giày hàng đầu Anh quốc FitFlop đã chính thức khai trương cửa hàng riêng biệt đầu tiên ở Việt Nam tại TTTM Estella, Quận 2, TP.HCM với sự hiện diện của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, Á hậu Mâu Thủy, Miu Lê, Trâm Anh cùng nhiều khách mời đặc biệt.

Lấy chủ đề tái hiện ga tàu điện ngầm ở Anh Quốc, nơi ra đời của FitFlop, sự kiện đã gây ấn tượng với những khu nhà ga, quán café “grab&go” dành cho những công dân bận rộn hay mô phỏng các địa điểm thân quen mà tín đồ thời trang thường xuyên lui tới như: bãi biển, studio chụp ảnh…, mang đến không gian sống ảo, “check in” đầy lý tưởng cho các khách tham dự.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn rạng rỡ tại sự kiện

Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn rạng rỡ tại sự kiện

Xuất hiện từ khá sớm, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Cả hai cũng đã dành thời gian tham quan không gian bên trong cửa hàng. Là người mang FitFlop về Việt Nam, ông xã Hà Tăng tiết lộ bản thân cũng như những người bạn cộng sự của mình luôn muốn mang đến những đôi giày tạo nguồn cảm hứng cuộc sống năng động và lý tưởng cho tất cả mọi người.

Tăng Thanh Hà diện một mẫu giày búp bê khoẻ khoắn của FitFlop

Tăng Thanh Hà diện một mẫu giày búp bê khoẻ khoắn của FitFlop

Ngoài vợ chồng Hà Tăng, Mâu Thủy cũng xuất hiện đầy nổi bật khi diện áo xẻ sâu khoe vòng một nóng bỏng kết hợp giày sneaker ánh kim đậm chất Punk nổi loạn. Cô chia sẻ: “Do tính chất công việc cần di chuyển khá nhiều, nên việc lựa chọn đôi giày đảm bảo sức khỏe là vô cùng cần thiết. Chính vì thế, FitFlop chiếm khá nhiều trong tủ đồ của Thuỷ bởi thiết kế đế an toàn cho sức khỏe, ôm sát đôi bàn chân giúp cho mình di chuyển trong nhiều tiếng đồng hồ mà vẫn vô cùng thoải mái”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Á Hậu Mâu Thủy khỏe khoắn trong outfit năng động kết hợp cùng đôi giày Rally với chất liệu metallic nổi bật của FitFlop

Á Hậu Mâu Thủy khỏe khoắn trong outfit năng động kết hợp cùng đôi giày Rally với chất liệu metallic nổi bật của FitFlop

Không dừng lại ở đó, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chứng tỏ đẳng cấp siêu mẫu khi tự tin khoe những bước catwalk đầy chuyên nghiệp và phóng khoáng, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Tiếp nối sự kiện, Miu Lê hâm nóng bầu không khí bằng hàng loạt các ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của mình trước đó như: Muốn, Yêu Một Người Có Lẽ, Anh Đang Nơi Đâu, Mình Yêu Từ Bao Giờ khiến không gian thực sự bùng nổ. Đặc biệt, nữ ca sĩ khiến khán giả vô cùng hào hứng khi bất ngờ tháo giày cao gót để diện thiết kế giày sneaker thời thượng đến từ FitFlop.

Empty

Ngoài phần trình diễn và giao lưu giữa khách mời với những người nổi tiếng, người tham dự còn được chơi minigame, chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc thú vị tại buổi tiệc.

Empty
Empty
Empty

Cũng trong chương trình, FitFlop cho ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2019 lấy cảm hứng từ những khu phố mang đậm dấu ấn nghệ thuật, khu chợ ẩm thực, đồ cổ nhiều màu sắc, đa dạng ở đất nước Morocco. BST được xem như bước ngoặt lớn để FitFlop giới thiệu đến các tín đồ yêu giày Việt Nam một sự lựa chọn mới: một đôi giày thoải mái, nhẹ êm mà khi mang vào vẫn rất phong cách và đầy cá tính.

Với những điểm nổi trội trong thiết kế, FitFlop được giới mộ điệu Việt đánh giá sẽ nhanh chóng tạo nên trào lưu mới trong làng mốt Việt thời gian tới.

Hệ thống cửa hàng FitFlop tại Việt Nam:

TP.HCM:

- Cửa hàng FitFlop Sense City: T-14, Tầng 1, Sense City Phạm Văn Đồng, 240 – 242 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

- Cửa hàng FitFlop Estella: L2-20b, Tầng 2, Estella Heights, Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Hà Nội:

- Cửa hàng FitFlop The Garden Shopping Mall: Gian SO 09B, tầng 1, TTTM The Garden Shopping Center, tòa nhà The Manor Urban, Mễ Trì, quận Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Theo dõi FitFlop Việt Nam tại:

- Facebook: https://www.facebook.com/fitflopvietnamofficial/

- Instagram: https://www.instagram.com/fitflopvietnam/

Thế Anh
RELATED ARTICLES