Giày Native ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2015 ấn tượng

02/04/2015

BST Xuân Hè 2015 của Native vẫn trung thành với thông điệp Keep It Lite khi cho ra mắt chất liệu tương lại trong những dòng sản phẩm mới nhất như Venice, Apollo Moc và Apollo Chukka. Sự hòa quyện giữa thiết kế truyền thống, công nghệ tân tiến cùng chất liệu siêu nhẹ của BST Native lần này mang đến thị trường những sản phẩm của thế hệ tương lai.

Nhãn hiệu đã cải tiến mẫu giày mọi bằng sự phối hợp chất liệu tổng hợp ở phần thân trên giày cho dòng sản phẩm Apollo Moc và Apollo Chukka. Dòng sản phẩm này sở hữu phần đế ngoài bằng EVA với cao su bên trong có chức năng chống shock. Kết cấu không đường may với những hàng lỗ nhỏ tạo ra sự thông thoáng tối đa và dễ dàng vệ sinh. Cũng giống như các dòng khác của Native, BST lần này không sử dụng lông và da động vật. Dòng giày lười Venice dành cho cả người lớn và trẻ em rất mềm mại, thông thoáng với hàng lỗ nhỏ và dễ dàng xỏ chân vào.

 

 

BST giày Native Xuân Hè 2015 lấy cảm hứng từ màu sắc mạnh mẽ và hoa văn vui nhộn. Sử dụng màu sắc sinh động từ màu cam rực rỡ đến màu xanh êm dịu, kết hợp những tông màu tươi vui của thập niên 80 cùng với tông màu trầm mặc cổ điển của cỏ cây để tạo nên sự hài hòa về màu sắc. Những hoa văn gợn sóng, những mảng màu cá tính được kết hợp với thế giới của loài hoa và những họa tiết mang phong cách cổ điển của thập niên 80.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Native cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập giày trẻ em tương ứng với những sản phẩm dành cho các bậc làm cha mẹ 8X. BST gồm các sản phẩm có đế giày phát sáng, sắc màu rực rỡ và họa tiết trẻ trung.

Native Apollo đã có mặt tại Việt Nam ở hệ thống cửa hàng phân phối Shooz Vietnam. Thông tin chi tiết truy cập:

  • Facebook.com/Native.Vietnam
  • Điện thoại: 090 277 9414

 

RELATED ARTICLES