Giải BRG Golf Championships 2014

03/09/2014

Ngày 5/10 tới đây, tập đoàn BRG sẽ tổ chức giải golf thường nhiên hàng năm tại sân Golf Do Son Seaside Golf Resort, Hải Phòng.

Tiếp nối thành công của những giải golf đã được tổ chức từ hai năm trước, năm nay, giải đấu sẽ được tổ chức với sự tham gia của khoảng 120 golf thủ là hội viên thân thiết của 2 CLB Golf Kings’ Island và Đồ Sơn Seaside Golf. Tất cả các golf thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm sân cỏ tuyệt vời, cách tổ chức giải đấu chuyên nghiệp và sự tri ân lớn lao từ hai sân golf trong tập đoàn BRG, đó là sân Kings’ Island và sân Golf Đồ Sơn Seaside Golf như một món quà tri ân giá trị dành cho người thắng cuộc.

Do Son Seaside Golf Resort

Giải đấu với thể thức thi đấu gậy, xuất phát đồng loạt dựa trên handicap. Thời gian tee of bắt đầu từ 11h00 sáng. BTC đưa ra rất nhiều giải thưởng hấp trong đó có cả những giải kỹ thuật dành cho người có cú đánh xa nhất, giải đánh bóng gần cờ nhất, giải thưởng Hole in One và giải thưởng cho các vị trí dẫn đầu từng bảng thi đấu.

Theo ông Evans Mahoney, Giám đốc sân Golf Đồ Sơn phát biểu: “Đây thực sự là một tín hiệu rất tích cực vì sân golf của chúng tôi đang trong điều kiện sân cỏ tuyệt vời nhất và rất phù hợp để tổ chức một giải thi đấu tầm cỡ thế này”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES