Giải Golf Phú Mỹ Hưng 2014

23/04/2014

Ngày 10/5/2014, giải Golf Phú Mỹ Hưng 2014 (Phú Mỹ Hưng Golf Tournament 2014) do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ban quản lý sân Golf Nam Sài Gòn, Câu lạc bộ Golf Phú Mỹ Hưng và công ty Golf Pro Event tổ chức , sẽ diễn ra tại Sân Golf Nam Sài Gòn thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Giải đấu với quy mô dành cho 72 golfer thi đấu theo thể thức 9 lỗ 2 vòng (handicap và callaway), được áp dụng System 36/2 để tính điểm và phân bảng. Đối tượng tham dự là các CEO, cấp quản lý, các doanh nhân trong và ngoài nước; hội viên CLB Golf Phú Mỹ Hưng cùng các cư dân, khách hàng của Phú Mỹ Hưng. Lễ trao giải và tiệc tối sẽ diễn ra vào 17h30 cùng ngày tại Nhà hàng Adora – Premium với nhiều chương trình rút thăm may mắn hấp dẫn dành cho các golfer.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giải Golf Phú Mỹ Hưng 2014 nằm trong hoạt động hướng tới khách hàng, cư dân đô thị Phú Mỹ Hưng, tạo sân chơi lành mạnh, giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe và là nơi giao lưu, kết nối cộng đồng doanh nhân, tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác và phát triển. Đây cũng là dịp để những doanh nhân, những người chơi golf có dịp đến tham quan đô thị Phú Mỹ Hưng, một đô thị xanh được xây dựng và phát triển bền vững theo quy hoạch tổng thể của SOM (Mỹ) và đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế như giải thưởng toàn cầu dành cho công trình xuất sắc của Viện Đô Thị Mỹ 2012 (Urban Land Institute).

Đăng ký tham dự, truy cập website www.phumyhung.com.vn hoặc tải mẫu đăng ký và gửi email: [email protected]. Hotline: 01277884477 trước ngày 05/5/2014.

RELATED ARTICLES