Giảm 3 triệu đồng cho hành trình tới Bắc Âu

10/06/2014

Từ nay đến 15/6, du khách sẽ được giảm giá 3 triệu đồng khi đăng ký tour Bắc Âu và có cơ hội trải nghiệm 2 đêm trên du thuyền qua những vịnh biển đẹp châu Âu.

Cụ thể, Tour Bắc Âu theo lộ trình "Đan Mạch - Na Uy - Phần Lan - Thụy Điển". Thời gian 11 ngày, khởi hành 29/7, 28/8 với giá khuyến mãi 97 triệu đồng.

Đến châu Âu, bạn có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính, hoa lệ ở Pháp, Italy; ngắm sắc màu rực rỡ của những thảm hoa tulip trong mùa hội tháng 5 tại Hà Lan hay chiêm ngưỡng những cú gõ gót giày giòn giã của điệu Flamenco vùng Tây Ban Nha… Ngoài ra, bạn có thể một lần ngược lên phương Bắc châu Âu để ngắm nhìn và trải nghiệm thêm những điều mới mẻ…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Du thuyền dọc theo kênh đào trong lòng thành phố Copenhagen.

Ngoài di chuyển bằng những phương tiện xe, máy bay như những tour thông thường, bạn còn được trải nghiệm 2 đêm trên du thuyền Scandinavia theo lộ trình từ Đan Mạch sang Na Uy và từ Phần Lan sang Thụy Điển. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn những vùng biển, vịnh biển, hải cảng cùng những thành phố xinh đẹp, yên bình như cổ tích…

Đan Mạch là một trong những vùng đất yên bình, xanh và sạch đẹp, nổi tiếng bởi văn hóa ẩm thực độc đáo và sáng tạo. Vùng đất này được xem là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất hành tinh… Đặc biệt, tại Copenhagen, bạn còn được nối dài cảm xúc khi trải nghiệm cảm giác ngồi du thuyền dọc theo kênh đào trong lòng thành phố, chiêm ngưỡng những kiến trúc rạng danh trên toàn thế giới và ngắm nhìn nhịp sống yên bình của những người dân nơi đây.

 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ 

  • 273B An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP HCM
  • Tel: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336.

 

RELATED ARTICLES