Glitter Every Moment - Chiến dịch Truyền cảm hứng "Ngành" 2023

09/06/2023

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” 2023 là một chiến dịch với mục đích mang đến cho các bạn trẻ có niềm đam mê với Ngành Sự Kiện những kiến thức mới mẻ, trải nghiệm thực tế cũng như tạo thêm cơ hội cho các bạn giao lưu, gặp gỡ, kết nối với những người trong Ngành Sự Kiện, từ đó, tạo tiền đề cho các bạn trang bị những kiến nền tảng tảng cần thiết để bước vào Ngành.

GEM - GLITTER EVERY MOMENT

Chiến dịch Truyền cảm hứng “Ngành” 2023 với mục đích mang đến cho các bạn trẻ có niềm đam mê với Ngành những kiến thức mới mẻ, trải nghiệm thực tế cũng như tạo thêm cơ hội cho các bạn giao lưu, gặp gỡ, kết nối với những người trong Ngành, từ đó, tạo tiền đề cho các bạn trang bị những kiến nền tảng tảng cần thiết để bước vào ngành.

Chiến dịch Truyền cảm hứng

Chiến dịch Truyền cảm hứng "Ngành" 2023 do Travelgroup UEH tổ chức có Travellive Magazine là một trong những đơn vị bảo trợ truyền thông.

Đến với chủ đề lần này, GEM - Glitter Every Moment, mong muốn đưa các bạn đến với hành trình tìm hiểu về Ngành Sự kiện cũng như quá trình mà những người làm sự kiện gọt giũa, chăm chút cho đứa con tinh thần của họ, cũng như những người nghệ nhân làm đá quý - chỉn chu, tỉ mỉ, nâng niu ở từng giai đoạn để đem đến cho khán giả, những người tham dự một sự kiện thành công tỏa sáng lấp lánh như viên đá quý.

Chương trình hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích, kiến thức chuyên môn về

Chương trình hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích, kiến thức chuyên môn về "Ngành" cho những bạn trẻ đam mê du lịch khách sạn.

Sân chơi giúp tiếp cận nhiều hơn những kiến thức thực tế, khai thác những góc nhìn mới – đa chiều thông qua các bài đăng trong chuỗi Truyền thông cho Chiến dịch. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội học hỏi, tiếp thu nhiều thông tin, kiến thức về lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hơn nữa, khi tham gia vào chương trình, bạn sẽ có môi trường thuận lợi để phát triển bản thân, thúc đẩy sự khám phá, tìm tòi về những nét độc đáo của Ngành và tìm ra hướng giải quyết phù hợp với tình huống hiện tại, cũng như động lực phát triển Ngành. Đặc biệt, bạn có cơ hội trò chuyện, giao lưu trực tiếp và học hỏi từ các diễn giả nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành.

Đêm Gala 2022 tại UEH.

Đêm Gala 2022 tại UEH.

Chiến dịch Truyền cảm hứng "Ngành" 2023 mang thông điệp truyền tải những thông tin bổ ích về ngành Sự kiện, cũng như những giá trị mà ngành Sự kiện tạo ra trong cuộc sống. Qua đó, Travelgroup UEH mong muốn giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về ngành và tiếp thêm động lực cho các bạn trên con đường theo đuổi ngành nghề này.

Thông tin thêm về Chiến dịch Truyền cảm hứng Ngành 2023:

1. CHẶNG 1: STONE (06/06 - 11/06)

Nội dung: Truyền tải kiến thức tổng quan với 03 bài đăng trên nền tảng facebook: Góc nhìn đa dạng về ngành, Sự thật về ngành, Góc nhìn về ngành theo hướng sự kiện.

Hoạt động chặng 1 gồm 4 bài đăng.

Đối tượng tham gia:

- Sinh viên UEH và các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh có sở thích, đam mê tìm hiểu kiến thức về ngành Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành.

- Các bạn trẻ từ 16 - 25 tuổi yêu thích, quan tâm tới ngành Dịch vụ Du lịch.

2. CHẶNG 2: JEWEL (13/06 - 17/06)

Nội dung: Cụ thể hóa các công việc phổ biến trong Ngành sự kiện.

Hoạt động:

2.1. Activation Day - Đặt booth tại Sảnh B1 và Đường sách Nguyễn Huệ

2.2. 02 bài đăng truyền thông

Đối tượng tham gia: Các bạn sinh viên trong Đại học UEHCác bạn trẻ (độ tuổi 16 - 25) trong nội thành TP.HCM có niềm đam mê, quan tâm tới Ngành Sự kiện

3. CHẶNG 3: SOLITAIRE

Nội dung: Đúc kết và tạo nút thắt cho toàn bộ chiến dịch

Hoạt động:

3.1. Talkshow tổng kết (22/06): Diễn giả chia sẻ trải nghiệm trong ngành sự kiện.

3.2. Triển lãm: Tổng kết hành trình Chiến dịch Truyền cảm hứng "Ngành" 2023.

Đối tượng tham gia: Các bạn sinh viên Đại học UEH

Truy cập và follow Fanpage Travelgroup UEH để biết thêm thông tin chi tiết

·

RELATED ARTICLES