Four Seasons The Nam Hai, Hội An bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

02/11/2022

Tập đoàn Four Seasons thông báo quyết định bổ nhiệm ông Marcel Oostenbrink vào vị trí Tổng giám đốc tại khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai, Hội An. Với trọng trách lãnh đạo và phát triển khu nghỉ dưỡng, ông Oostenbrink sẽ góp phần quan trọng trong việc tiếp tục xây dựng uy tín và hình ảnh của Four Seasons The Nam Hai, Hội An.

Ông Marcel Oostenbrink có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành quản lý khách sạn cao cấp. Trong những năm tháng sự nghiệp của mình, ông đã làm việc tại các khách sạn hàng đầu thế giới ở Châu Âu, vùng biển Caribe, Trung Đông và các khu vực khác trên thế giới. Chuyên môn của ông trải dài từ quản lý ẩm thực và đồ uống, đổi mới nhà hàng và quầy bar, vận hành khách sạn, đến các dự án tiền khai trương, quản lý chất lượng và quản trị thương hiệu.

Ông Marcel Oostenbrink.

Ông Marcel Oostenbrink.

Ông Oostenbrink gia nhập tập đoàn Four Seasons từ năm 2014 với vị trí Quản lý Khu nghỉ dưỡng Sharm-el-Sheikh Hotel & Red Sea Resort tại Ai Cập và sau đó được thăng chức đến vị trí Tổng Giám đốc ở khu nghỉ dưỡng Four Seasons Seychelles (Cộng hòa Seychelles). Trong thời gian 6 năm làm việc tại Seychelles, ông đã phát triển nơi đây trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu thế giới, và được biết đến với dịch vụ spa đạt nhiều giải thưởng uy tín.

Với chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng, ông Oostenbrink sẽ mang đến nhiều giá trị mới cho Four Seasons The Nam Hai, Hội An, nơi ông sẽ lãnh đạo theo định hướng trọng tâm là tiếp tục mang đến những trải nghiệm văn hoá và sức khỏe vượt trội cho du khách trong nước và quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Marcel Oostenbrink chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được trao cơ hội quản lý một trong những khu nghỉ dưỡng sỡ hữu dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất Việt Nam. Four Seasons The Nam Hai, Hội An từ lâu đã nổi tiếng với những giá trị cốt lõi trong việc kết nối giữa con người và địa danh, tôn vinh những nét đặc trưng của địa phương và tính cách con người nơi đây, bồi dưỡng tay nghề cũng như chuyên môn và đạt những tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới của thương hiệu Four Seasons. Tôi mong muốn được nuôi dưỡng và thúc đẩy hơn nữa những giá trị đó, với tham vọng biến thiên đường bên bờ biển thơ mộng này thành điểm đến yêu thích cho những du khách tại Việt Nam và từ khắp nơi trên thế giới.”

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê về ngành du lịch Việt Nam, trong 7 tháng đầu năm 2022, thị trường nội địa đã đón 71,8 triệu lượt khách, vượt xa chỉ tiêu đề ra cho cả năm (60 triệu lượt). Quyết định bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc được đưa ra vào đúng thời điểm để Four Seasons The Nam Hai, Hội An tiếp tục nâng cao danh tiếng quốc tế của mình, đồng thời nắm bắt các cơ hội mới tại thị trường nội địa, củng cố hơn nữa hình ảnh “thiên đường chăm sóc sức khỏe” trong nước của khu nghỉ dưỡng.

Ông Marcel Oostenbrink cũng cho biết thêm: “Những trải nghiệm sâu sắc, phong phú và độc đáo trong thời gian lưu trú tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An là điều chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra một chuyến mà du khách sẽ ghi nhớ suốt đời. Việc đáp ứng những kỳ vọng đó cũng đã nâng tầm chúng tôi lên một đẳng cấp mới – một đẳng cấp mà tôi tự tin rằng khu nghỉ dưỡng sẽ đạt được và vượt qua khi đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng với sự nồng nhiệt chân thành và ấm áp.”

RELATED ARTICLES