Bình nguyên Thân-Tâm-Trí trong lòng ốc đảo

24/10/2022

Với tuyệt tác kiến trúc hai mặt biển độc nhất, Premier Village Phú Quốc Resort được biết tới như kỳ quan địa đàng được thiên nhiên ôm trọn, nơi du khách có thể đắm mình trong quang cảnh kỳ vỹ của thời khắc bình minh hay hoàng hôn trên cùng một đường chân trời.

Tái định nghĩa trải nghiệm thượng lưu

Trải nghiệm thượng lưu được tái định nghĩa trong sự giao hoà của tiện nghi đẳng cấp 5 sao với thiên nhiên khoáng đạt. Những căn biệt thự với kiến trúc Châu Á đương đại đã khẳng định ý niệm sang trọng không tách rời thiên nhiên mà được khởi sinh từ linh hồn rừng già, biển cả, nơi miên man những dải cát trắng mịn như nhung gấm.

2022_06_07PremierVillage8106-Edit-FRv-5-min

Chốn thức tỉnh tái tạo năng lượng nội tại

Ẩn náu trên đỉnh đồi xanh ngát với tầm nhìn ôm trọn biển xa và rừng già, Plumeria Spa đánh thức điểm cân bằng thân - tâm - trí qua liệu pháp thư giãn hương thơm và thảo dược. Trong khoảng không tĩnh tại, nguồn năng lượng bên trong âm thầm tái sinh từ hơi thở của núi rừng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Những lát cắt miền nhiệt đới

Lấy cảm hứng từ 5 nguyên tố Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ trong vũ trụ, nhà hàng theMARKET mang đến trải nghiệm ẩm thực Việt Nam trong dòng chảy văn hoá Á Đông, đem lại hương vị quê nhà thuần tuý qua từng món ăn.

Empty

Ẩm thực tại nhà hàng Corallo là kiệt tác Tây Phương gói trọn trong một đĩa ăn lộng lẫy. Trên bờ biển đẹp nhất khu nghỉ dưỡng, kiến trúc của Corallo là điểm giao của màu thời gian cổ đại trên nền thiết kế hiện đại, giữa tuyệt tác nước biếc non xanh ngút ngàn.

Empty

Với sự tinh giản trong kiến trúc và tinh xảo trong những tiện nghi, Premier Village Phú Quốc Resort xứng đáng với vị thế điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

PREMIER VILLAGE PHÚ QUỐC RESORT

Điện thoại: +84 (0) 297 354 6666

Email: [email protected]

Mũi Ông Đội, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Ong Doi Cape, An Thoi Ward, Phu Quoc City, Kien Giang Province, Vietnam

RELATED ARTICLES