Premier Village Phú Quốc Resort – Lạc bước giữa thiên đường nghỉ dưỡng

02/04/2018

Premier Village Phú Quốc – vẻ đẹp say đắm, huyền diệu như thiên đường. Điểm đến mới tiếp theo sẽ khai trương vào tháng 4 năm 2018. Tất cả đều là biệt thự 2 tầng với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Ta lc phía cui mũi Ông Đi, đo Phú Quc, khu ngh mát Premier Village Phú Quc có 227 bit th vi b bơi riêng, phòng khách ln cùng phong cách trang trí sang trng được thiết kế cho nhng ai mun tìm kiếm nhng kỳ ngh riêng tư và đng cp.

Các villa 2 tng t 2 đến 6 phòng ng dành tng riêng cho bn và người thân mt tri nghim đáng nh cùng nhau. Phòng ăn ln và nhà bếp được trang b đy đ tin nghi hin đi, tm nhìn hướng bin đón ngay ánh bình minh rc r đu ngày hay nhng cơn gió mát lnh bui hoàng hôn.

Bit Th Trên Ghnh Đá là phân cp bit th 2 tng đc đáo nm trên các ghnh đá, được thiết kế đ mang li cm giác yên bình và s riêng tư hoàn toàn. Không gian ch dành cho hai người và nhng khonh khc lãng mnh nht.

Bit Th Bin và Bit Th Hướng Bin nm dc theo b bin vi tm nhìn tuyt đp hướng ra màu nước xanh ngc lam ca bin. Nm len li khu vườn nhit đi, Bit Th Trên Đo là s la chn hoàn ho cho nhng ai mun thc s tr v vi thiên nhiên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Corallo mang phong cách m thc Đa Trung Hi ta lc ngay trung tâm ca khu ngh mát, phc v các món hi sn tươi sng theo ngày và được chế biến theo ý thích ca bn. Quan nim ca chúng tôi là cung cp nhng món ăn cht lượng bng cách s dng các nguyên liu tt nht, theo mùa và tươi mi, Corallo còn cung cp nhiu loi rượu vang ni tiếng đ làm ni bt các hương v tinh tế trong các món ăn.

Nhà hàng The Market được bày trí gin d, gn gũi phc v buffet và a la carte gm nhng món ăn đc trưng ca đa phương như Bánh Mì, Bánh Xèo và các món ăn ho hn khác.  The Market cung cp dch v ăn ung c trong nhà và ngoài tri, nơi bn có th ngi thy làn gió bin, lng nghe nhng con sóng và thưởng ngon tm nhìn tuyt đp.

Các tin nghi gii trí khác có sn ti khu ngh mát. Ngoài h bơi riêng mi bit th, khu ngh mát còn có h bơi được thiết kế vô cùng đc đáo và đp mt, bao gm các h bơi nh được sp xếp như rung bc thang và ni lin t b bin này sang b bin kia to ra mt h bơi vô cc tuyt đp.

Spa Hoa S đem đến cho bn nhng tri nghim thư giãn mi bng các sn phm cao cp t Ý. Spa Hoa S cung cp các dch v chăm sóc cơ th, chăm sóc da mt, chăm sóc tóc và móng cho c ph n ln nam gii.

Trung tâm hot đng gii trí to lc ngay gia ca khu ngh mát cho nhng khách hàng mun tn hưởng các hot đng ngoài tri.

Nhà tr em được điu hành và qun l cht ch đ tr em vui chơi trong môi trường vui v và an toàn.

Đim đc bit nht Premier Village Phú Quc chính là Sunset Lounge, s hot đng vào quý 4 ca năm 2018, nơi lý tưởng đ ngm cnh mt tri ln xung vi mt người đc bit. Sunset Lounge chc chn là đa đim dành riêng cho các ba tic vi khung cnh hoàng hôn hoàn ho cho vic t chc các dp đc bit.

Khu ngh mát cung cp nhiu la chn v giá villa trên www.accorhotels.com/B2R4.

Tin: BK- XN

RELATED ARTICLES