AccorHotels bổ nhiệm Tổng Quản lý mới cho 2 khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

13/03/2019

Ngày 10/01/2019 vừa qua, AccorHotels vừa công bố bổ nhiệm ông Axel Harmand làm Tổng Quản Lý hai khu nghỉ dưỡng mới ở Nam đảo Phú Quốc do Sun Group đầu tư. Trước đó, hai khu nghỉ dưỡng này cũng đã có sự bổ nhiệm mới cho các vị trí cấp cao.

Ông Axel Harmand chính thức tiếp quản vị trí Tổng Quản lý cho hai khu nghỉ dưỡng mới đó là: Premier Village Phu Quoc Resort – với 217 căn biệt thự sang trọng cùng hồ bơi riêng nằm ẩn mình tại Mũi Ông Đội và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay – bao gồm 745 căn condotel hiện đại tại Bãi Khem. Cả hai khu nghỉ dưỡng tuy chỉ vừa mới ra mắt vào năm 2018 nhưng đã được đông đảo du khách biết đến thông qua nhiều chiến dịch truyền thông nổi bật.

Premier Village Phu Quoc Resort, Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc

Premier Village Phu Quoc Resort, Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc

Trước khi về Việt Nam tiếp quản vị trí này, ông Axel Harmand đã có kinh nghiệm chuyên sâu về ngành dịch vụ khách sạn ở nhiều quốc gia như Trung Quốc (Thẩm Quyến, Thượng Hải, Bắc Kinh), Malaysia (Kuala Lumpur), Lào (Viêng Chăn) và tại nhiều khách sạn, resort nổi tiếng như Hilton, Marco Polo, Sofitel, Sheraton, Langham, gần đây nhất là thương hiệu khách sạn Kempinski.

Chân dung ông Axel Harmand

Chân dung ông Axel Harmand

Lần đầu đặt chân đến đảo ngọc Phú Quốc – Việt Nam, ông Axel Harmand cho biết: “Việt Nam không chỉ là một điểm đến đầy hấp dẫn đối với tôi như là một du khách, mà còn đầy thử thách dưới góc nhìn của một người điều hành và quản lý khách sạn. Tôi tin chắc rằng Phú Quốc cùng với những tiềm lực kinh tế của khu vực này sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm đầy thú vị và sảng khoái.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Đảo ngọc Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc

Hành trình phát triển sự nghiệp của ông Axel Harmand rất đa dạng với gần 40 năm đầy nghị lực. Năm 1985, ông bắt đầu với vị trí nhân viên thực tập cho một nhà hàng 3 sao Michelin tại Pháp. Tiếp đó, ông đã trở thành Bếp trưởng điều Hành của nhà hàng 1 sao Michelin sau khi làm việc tại hơn 8 nhà hàng chuẩn Michelin để sau đó trở thành Giám đốc Yến tiệc của khách sạn 5 sao Novotel Peace Beijing. Sự nghiệp của ông tiếp tục phát triển với hàng loạt vị trí quản lý cấp cao tại các thương hiệu khách sạn lớn như Phó tổng Quản lý khách sạn, Giám đốc Phát triển kinh doanh và cao nhất là Tổng Quản lý như hiện nay. Nhờ vậy, ông có kiến thức sâu rộng về các thị trường khác nhau cùng một nền tảng quản lý khách sạn quốc tế chuyên nghiệp. Sinh ra tại Pháp, nhưng con đường phát triển sự nghiệp đa quốc gia giúp ông có được nhiều kinh nghiệm quản lý khác nhau tại nhiều quốc gia và nền văn hóa trên thế giới. Ngoài tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính, ông còn có thể nói được cơ bản những thứ tiếng khác như Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Hoa, tiếng Lào và tiếng Malay.

Bên cạnh bổ nhiệm vị trị Tổng Quản lý mới, cả hai khu nghỉ dưỡng cũng đã có sự sắp xếp nhân sự cho hai vị trí quản lý cấp cao khác là: ông Daniel-Brian Smith – Quản lý Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và ông Karim Meziane – Quản lý Khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc

Trong năm 2019 này, dưới sự điều hành của vị Tổng Quản lý mới cùng những cánh tay đắc lực, cả hai khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ có thêm những chương trình ưu đãi thú vị hơn nữa giúp du khách biết đến Nam Phú Quốc như là một điểm du lịch thường xuyên và hấp dẫn. Mở đầu cho những điều thú vị và mới mẻ này chính là chủ đề “Gặp lại giữa thiên nhiên” của Premier Village Phu Quoc Resort và “Khám phá Phú Quốc của riêng bạn” từ Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES