JNTO bổ nhiệm ca sĩ Noo Phước Thịnh làm Đại sứ thiện chí du lịch

13/06/2017

Cơ Quan Xúc Tiến Du Lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) chính thức bổ nhiệm ca sĩ Noo Phước Thịnh làm “Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản” và đại diện hình ảnh cho các chiến dịch xúc tiến Du lịch Nhật Bản.

 

Trong vòng 3 năm qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đồng hành cùng JNTO giới thiệu hình ảnh của đất nước Nhật Bản đến người Việt Nam qua các tác phẩm âm nhạc. Trong năm nay, với việc chính thức trở thành đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản, chúng tôi hi vọng sẽ thúc đẩy Du lịch Nhật Bản hơn nữa thông qua hình ảnh của ca sĩ vốn đã gắn liền với Nhật Bản.

 

 

Vào ngày 09/06, tại văn phòng Hà Nội, trưởng đại diện Cơ Quan Xúc Tiến Du Lịch Nhật Bản tại Việt Nam Ông Takahashi Ayumi đã chính thức bổ nhiệm và trao chứng nhận đến ca sĩ Noo Phước Thịnh. Qua sự kiện này ca sĩ cho biết trong tương lai anh sẽ cố gắng hơn nữa trong việc quảng bá các nét đẹp, văn hoá và truyền thống Nhật Bản đến với người Việt Nam và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đảm nhận vị trí đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản.

 

Các chiến dịch trong năm 2017

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Các chiến dịch sẽ được tổ chức tương ứng với 3 mùa Thu, Đông, Xuân. Cùng việc kết hợp với các công ty lữ hành, chúng tôi còn quảng bá các chủ đề liên quan đến Du lịch Nhật Bản. Ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa đóng vai trò là hình ảnh chủ đạo của chiến dịch vừa tham gia vào việc hợp tác quảng bá Du lịch Nhật Bản qua mạng xã hội.

 

Tiểu sử ca sĩ Noo Phước Thịnh

 

Sinh ngày 18/12/1988, là một ca sĩ trẻ của Việt Nam, Noo Phước Thịnh đã và đang thu hút được rất nhiều sự chú ý với việc giành được khá nhiều giải thưởng âm nhạc trong thời gian gần đây. Cùng với tài năng của mình, Noo Phước Thịnh được xem là đại diện của thế hệ các nghệ sĩ trẻ trong âm nhạc Việt Nam.

 

Thành quả cùng JNTO trong những năm qua

 

JNTO cùng Noo Phước Thịnh đã xây dựng nên một câu chuyện bằng 3 tác phẩm âm nhạc suốt 3 năm liên tục tại các khu vực khác nhau của Nhật Bản. Lần thứ nhất được thực hiện tại Kansai - Osaka (2014), tiếp theo là Chubu - Ishikawa (2015) và cuối cùng là tại Kyushu (2016), với hơn 72 triệu lượt người xem.

 

 

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại: https://www.camnhannhatban.vn/

RELATED ARTICLES