Đắm mình trong dư vị mùa hè nhiệt đới sống động

24/10/2022

Một Nam Đảo Phú Quốc trở nên sôi động, phá cách hơn bao giờ hết với sắc màu riêng Premier Residences Phu Quoc mang lại. Những làn da nhuộm màu nắng, những chuyến phiêu lưu đầy phấn khích bên Bãi Khem danh tiếng, được Fight Network xếp hạng là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới sẽ khiến cho mùa hè trong bạn được sống lại rực rỡ hơn bao giờ hết tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Nuông chiều bản thân, tận hưởng ngày hạ bất tận

Khoa học đã chứng minh, cảm giác “vỡ òa trong hạnh phúc” được thể hiện rõ ràng nhất khi tâm trí bạn phiêu du đến một miền biển lấp lánh ánh nắng, hoặc sự “chộn rộn không thể cưỡng lại được” khi đôi chân được bãi cát mịn vỗ về, xúc cảm bình dị ấy trải dọc triền bờ xanh ngọc bích, đại diện cho một mùa hè đầy phấn kích vẫn còn mãi đọng lại trong tâm trí. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tái hiện một mùa hè nhiệt đới độc bản, nơi ánh bình minh đầy mê hoặc của Bãi Khem danh tiếng bừng sáng các giác quan, chạm đến từng thiết kế phòng nghỉ với thiết kế hiện đại cùng với những tiện nghi chăm sóc sức khỏe như spa & gym phù hợp tất cả các du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
GrassFair_Sunset Market-min

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất độc bản

Khi những tia nắng hoàng hôn vẽ nên một sắc cam ấm áp trên nền trời, cũng chính là khung giờ đặc biệt cho hoạt động thư giãn tại Premier Residences Phu Quoc. Trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ, không gian thoáng đãng diễn ra các sự kiện đầy hứng khởi được sắp xếp độc đáo vào cuối tuần luôn tìm cách khơi gợi cảm hứng và sự sáng tạo trong mỗi du khách. Đa dạng hoá sự lựa chọn với các sự kiện theo chủ đề âm nhạc, nghệ thuật, văn hóa hoặc ẩm thực, được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao tại khu nghỉ dưỡng. Chạm đến một mùa hè không thể thú vị hơn trong tâm trí và sẵn sàng để hết mình thưởng thức và trải nghiệm những sự kiện sôi động nhất tại Premier Residences Phu Quoc.

Empty

PREMIER RESIDENCES PHU QUOC EMERALD BAY

Hotline: (+84) 0 297 392 7777

Email: [email protected]

Bãi Khem, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

RELATED ARTICLES