The Macallan M Copper 2022: Rực rỡ chất vị của những nồi chưng cất nhỏ nhất vùng Speyside

11/10/2022

The M Copper 2022 rực rỡ sắc-hương-vị, tinh đọng từ những cột chưng cất nhỏ nhất xứ Speyside; đậm đà và tròn đầy sức sống nhờ năm tháng trưởng thành trong thùng gỗ sồi ủ sherry.

Nhìn lại chặng đường lịch sử hơn 2 thế kỷ gầy dựng cống hiến và để tôn vinh Sáu Cột Trụ đã làm nên di sản thương hiệu, mới đây The Macallan cho ra mắt M Collection 2022. Trong đó, phiên bản The M với màu hổ phách, là đại diện cho Màu Sắc Nguyên Bản và đánh dấu tiêu chuẩn cao trong gìn giữ màu sắc tự nhiên của The Macallan. Phiên bản The M Black nổi bật với nốt khói tinh tế và âm vang như chính kỹ năng bậc thầy của Đội Ngũ Chế Tác Thiện Nghệ.

Mới nhất là The M Copper - Bức tranh rực rỡ bởi sắc vàng đồng, tái hiện sắc-hương-vị được tạo bởi những nồi chưng cất nhỏ nhất đã góp phần vào danh tiếng thương hiệu vô song xứ Speyside.

The Macallan M Collection tri ân Sáu Cột Trụ di sản của thương hiệu

The Macallan M Collection tri ân Sáu Cột Trụ di sản của thương hiệu

The Macallan M Copper 2022 - Bức tranh rực rỡ biểu đạt cho tinh tuý từ những nồi chưng cất truyền thống

Khi hầu hết trong ngành đều sử dụng các nồi chưng cất cao hơn và to hơn, nhà The Macallan vẫn quyết tâm kế thừa và duy trì thiết kế truyền thống, nhỏ, thấp và bo tròn của riêng mình. Từ đó những nồi chưng nhỏ kỳ lạ này đã vượt lên trở thành nhân tố tạo nên danh tiếng thương hiệu vô song xứ Speyside.

Những nồi đồng chưng cất có kích cỡ nhỏ nhất vùng Speyside

Những nồi đồng chưng cất có kích cỡ nhỏ nhất vùng Speyside

Nhờ kích cỡ nhỏ nhất vùng Speyside của nồi đồng đã chất lỏng được tập trung và đảm bảo chất lượng của dòng new-make spirit là tinh túy nhất. Chính lượng chất cô đặc này càng đảm bảo có thể đem ủ trong một thời gian dài - sẵn sàng hấp thu tinh tuý từ suốt hành trình trưởng thành trong thùng gỗ sherry.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
The Macallan M Copper 2022 với màu vàng đồng toả sáng

The Macallan M Copper 2022 với màu vàng đồng toả sáng

The M Copper 2022 được phác hoạ đầy sức sống bởi những sắc, hương và vị. Trong đó có sắc vàng đồng toả sáng, chở đầy hương vị đậm đà kết tinh từ những nồi đồng chưng cất. Điều này hứa hẹn một hành trình thưởng lãm và chiêm nghiệm đầy lôi cuốn.

Chất chứa sắc-hương-vị kế thừa từ truyền thống

Dành cho bộ sưu tập lần này, The Macallan tiếp tục sử dụng thiết kế phá cách của Fabien Baron với sáu mặt cắt lấy cảm hứng từ Sáu Cột Trụ, với nét dọc vút lên, hợp thành chữ M cách điệu. Đây từng là bài toán khó đã góp phần đưa thương hiệu Lalique lên một tầm cao mới. Lalique một lần nữa chinh phục thành công kỹ thuật thổi miệng thuỷ tinh khắt khe và tạo tác trên pha lê nóng chảy vốn cực kỳ phức tạp.

Bức tranh pha lê vàng đồng The M Copper 2022 hoàn thiện hình thái rực rỡ và tinh tế, mạnh mẽ và đầy sức sống những sắc-hương-vị được đóng góp chủ đạo bởi những nồi chưng cất truyền thống, chất chứa tinh thần truyền thống hơn 200 năm của The Macallan.

Thưởng trọn chất vị rực rỡ và tinh tế

The Macallan M Copper 2022 hứa hẹn bùng nổ cảm xúc

The Macallan M Copper 2022 hứa hẹn bùng nổ cảm xúc

Từ kết cấu dày dặn hứa hẹn hương vị đậm đà qua thời gian, The Macallan M Copper 2022 khơi gợi cảm xúc từ những tầng hương tinh tế của chuối, lê và đào trắng; kết hợp với bánh quy lúa mạch, kẹo dẻo và vani; nhấn nhá với một chút chanh tươi mát. The M Copper bùng nổ vị giác với vị lê, chuối caramel và quả anh đào; hoà quyện thành hương đại mạch và gỗ sồi ấm áp, lan tỏa mọi giác quan. Hậu vị êm mượt tinh tế với nốt gỗ sồi nướng, lưu hương sâu sắc như chính thời gian chưng cất và ủ ròng qua năm tháng.

The Macallan M Copper 2022 chính là bức tranh của sắc-hương-vị, qua những tháng năm kết tinh và trưởng thành phức tạp; hoàn tất bởi những nét vẽ sống động, thể hiện tâm huyết và kỹ nghệ của nhà The Macallan.

RELATED ARTICLES