Guam – Thiên đường nghỉ dưỡng giữa đại dương

19/02/2016

Được biết đến là một trong những khu căn cứ quân sự của Mỹ, đảo Guam còn là điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn với du khách thích trải nghiệm và khám phá thiên nhiên.

Nằm ở Thái Bình Dương – khu vực sở hữu nhiều “thiên đường biển” nhưng Guam lại không xô bồ mà tĩnh lặng, đem lại cảm giác dễ chịu. Làn nước êm ả, trong như ngọc cùng thế giới đại dương cuốn hút, sinh động với những thảm san hô đủ loại, dày đặc, đan xen nhau như mời gọi du khách đến đây tận hưởng và hòa mình vào các hoạt động như lặn, chèo thuyền, lướt sóng, phiêu lưu cùng những chú cá heo dễ thương... Những bãi biển xinh đẹp này còn là nơi tuyệt vời để ngắm cảnh hoàng hôn trên đảo. 

 

 

Vịnh Tumon - một trong những bãi biển đẹp ở Guam

 

 

Du khách có thể hòa mình vào các hoạt động vui chơi trên biển

Đặt chân đến Guam, lữ khách dễ dàng bị cuốn hút bởi nét giao thoa văn hóa độc đáo nơi đây: lối sống đậm chất Mỹ, văn hóa bản địa của người Chamorro pha chút âm hưởng của Tây Ban Nha, Đông Bắc Á. Du khách sẽ dễ dàng nhận ra sự náo nhiệt từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, những dãy hàng shopping bắt mắt dọc theo hai con đường của vịnh Tumon, chẳng khác gì ở Las Vegas. Sự giao thoa ấy còn thể hiện ở những góc phố với khung cảnh mang đậm nét Nhật Bản hay Đài Loan, ở các món ăn mang đậm phong vị “xứ bò tót” với chút cay nồng của cơm cà ri trong bữa ăn của người bản địa. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Thác Talofofo - nơi lý tưởng cho những chuyến picnic gia đình 

 

 

Two Lovers Pint - điểm tham quan nổi tiếng nhất trên đảo Guam

 

 

Món Kelaguen với thành phần chính là thịt gà cùng cách chế biến tạo hương vị khó quên 

Guam còn là thiên đường shopping miễn thuế tuyệt vời dành cho những ai thích mua sắm. Guam Premier Outlets, Tumon Sands Plaza hay Micronesia Mall – nơi du khách có thể thỏa thích chọn lựa các sản phẩm thời trang, hàng hóa cao cấp với mức giá thấp hơn 20% so với hàng cùng thương hiệu được bày bán tại Nhật, Hàn… 

 

 

Tour “Guam – thiên đường nghỉ dưỡng nước Mỹ” 6N5Đ, KH: 28/3, 28/6 giá trọn gói từ: 57,49 triệu đồng/khách.

Fiditour

  • 129 Nguyễn Huệ, Q1, ĐT: 08.39141414 (ext: 276, 321)
  • 22D CMTT, Q1, ĐT: 08. 38282282
  • Website: www.fiditour.com

 

RELATED ARTICLES