Hạ Long sẽ tổ chức mô hình Squid Game dành cho người hâm mộ

09/10/2021

Nhờ sức nóng của bộ phim truyền hình Netflix ăn khách Squid Game (Trò chơi con mực), nhiều địa điểm trên thế giới đã tổ chức các mô hình “ăn theo” loạt trò chơi trong bộ phim để thu hút người hâm mộ tham gia. Và điều bất ngờ là, ở Việt Nam cũng sẽ có một mô hình Squid Game diễn ra tại Hạ Long.

Từ cuối tháng 9, Hạ Long (Quảng Ninh) đã cho mở lại một số hoạt động dịch vụ, du lịch trên địa bàn thành phố. Nhân cơ hội này, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đã hoạt động trở lại với tiêu chí đảm bảo an toàn là trên hết, đồng thời người dân vẫn phải thực hiện các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, thực hiện 5K khi tham gia các hoạt động.

Theo đó, Squid Game sẽ chính thức được đầu tư và tổ chức tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long bởi một đơn vị đang thực hiện dự án căn hộ cao cấp The Dragon Castle Hạ Long. Theo thông tin được đăng tải lên trang fanpage chính thức của The Dragon Castle Hạ Long, sự kiện sẽ được thực hiện mô phỏng giống hệt như trong phim với 6 vòng chơi lần lượt từ thử thách “đèn xanh, đèn đỏ” tới “trò chơi con mực”.

244163392_3023162357899782_4143987872613399417_n

Với ekip tổ chức hoàn toàn là người Hàn Quốc, sự kiện này được mong đợi sẽ mang lại cảm giác chân thực, giống như người chơi đang thật sự dấn thân vào “trò chơi sinh tồn” đang “hot” nhất hiện nay. Để tăng thêm tính hấp dẫn của trò chơi, 200 người chơi sẽ được tặng một chiếc áo không khác gì trong phim, đồng thời được “giám sát” bởi những người mặc bộ đồ màu hồng và đeo mặt nạ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Kết thúc trò chơi sẽ chỉ có duy nhất một người thắng cuộc, giải thưởng dành cho người may mắn mặc dù vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng nhiều khán giả cho rằng đó có thể là một khoản tiền tương đối lớn. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ thực sự không để tâm đến giải thưởng mà chỉ muốn trải nghiệm cảm giác làm “người chơi” do các thử thách trong Squid Game quá hấp dẫn đối với họ.

Hiện chưa có nhiều thông tin cụ thể về sự kiện này, nhưng người hâm mộ có thể theo dõi fanpage Facebook để nắm bắt được những thông tin quan trọng trong thời gian sắp tới.

Hiện chưa có nhiều thông tin cụ thể về sự kiện này, nhưng người hâm mộ có thể theo dõi fanpage Facebook để nắm bắt được những thông tin quan trọng trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều địa phương vẫn chưa mở cửa, việc đi lại vẫn còn hạn chế, vì vậy trò chơi chỉ dành cho những người hiện đang sinh sống tại tỉnh Quảng Ninh, điều đó đồng nghĩa với việc người hâm mộ đến từ các địa phương khác sẽ bỏ lỡ có cơ hội tham gia “Squid Game Việt Nam” diễn ra vào sáng Chủ Nhật ngày 17/10/2021 tại Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Trò chơi được thực hiện bởi công ty TNHH Tổ chức Nhà quốc gia Quảng Ninh (N.H.O) - một công ty bất động sản lớn tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012. Khi nói về trò chơi này, chủ đầu tư người Hàn Quốc của dự án The Dragon Castle bày tỏ niềm hi vọng lớn rằng sự kiện này sẽ là sân chơi bổ ích dành cho người hâm mộ Squid Game tại địa phương, đồng thời cũng trở thành nơi giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Khánh Hà (Ảnh: Internet) - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES