Hàng nghìn người xếp hàng chờ chơi Squid Game ở... Paris

06/10/2021

Hàng nghìn người ở thủ đô Paris (Pháp) đã xếp hàng chờ đợi hai tiếng đồng hồ để được vào trải nghiệm các trò chơi tại cửa hàng pop-up Squid Game, trong hai ngày 2-3/10 vừa qua.

Loạt phim gốc Hàn Quốc Squid Game (Trò chơi con mực) của Netflix đã gây ra một cơn sốt trên toàn thế giới, những người xem hầu như đều bị cuốn vào câu chuyện hấp dẫn của trò chơi sinh tồn nghẹt thở này. Ăn theo độ hot của bộ phim, Netflix nhanh chóng mở các điểm pop-up quảng bá phim. Trạm pop-up đầu tiên được mở ra ở Itaewon Station (Seoul) nhưng đã phải đóng lại do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Sau Hàn Quốc, Netflix đưa pop-up phim Squid Game đến Paris (Pháp).

"Pop-up" là một dạng cửa hàng chỉ mở tạm thời trong thời gian ngắn, tại những địa điểm đặc biệt, bất ngờ. Ý tưởng về kiểu kinh doanh này ra đời do các nhà bán lẻ quy mô nhỏ cần tận dụng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp lễ hội hoặc một sự kiện gì đó đang nổi. Do sức ảnh hưởng của Squid Game quá mạnh mẽ, Netflix Pháp đã tranh thủ dựa vào nó để tạo ra một trung tâm trải nghiệm Squid Game cho khán giả đến tham quan, giải trí.

Empty
Empty

Trong hai ngày 2-3/10, Netflix đã khai trương Trung tâm Trải nghiệm Squid Game tại đại lộ số 12 Rue d'Alexandrie ở Paris. Hoạt động này diễn ra từ 11 giờ sáng đến 7 giờ tối. Đến đây, khách tham quan có thể thử hai trò chơi giống trong phim: trò tách kẹo đường Dalgona và trò ném bao thư Ddakji mà nhân vật giấu tên, do Yong Goo thủ vai, đã dùng để dụ dỗ những kẻ bần cùng tham gia vào cuộc chiến sinh tử. Khách tham gia được tháp tùng bởi nhân viên mặc đồng phục màu hồng, đeo mặt nạ đen giống hệt trong phim. Tất nhiên, những trò chơi yêu cầu đám đông tụ tập như kéo co hay đèn đỏ đèn xanh hoặc nguy hiểm như nhảy trên cầu kính không xuất hiện tại cửa hàng pop-up này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Do cửa hàng pop-up chỉ mở trong hai ngày cuối tuần, rất đông người hâm mộ bộ phim đã kéo đến trải nghiệm. Được biết, quán đông đến nỗi khách tham quan phải xếp hàng đến hai tiếng đồng hồ để có thể đặt chân vào khuôn viên.

Empty
Empty

Mỗi lượt khách vào pop-up tối thiểu 6 người và tối đa 12 người, thời gian tối đa ở lại cửa hàng là 10 phút. Sảnh trải nghiệm tại tầng một của cửa hàng được trang trí bằng các đạo cụ trong Squid Game như kẹo Dalgona, heo đất, bi và đá cẩm thạch thủy tinh. Ngoài ra, du khách có thể đeo mặt nạ chụp ảnh kỷ niệm hoặc tham gia trò chơi đập giấy.

squid game (1)
Empty
Empty

Đi xuống tầng hầm của quán pop-up theo hướng dẫn của người quản trò, du khách có thể trải nghiệm trò chơi sinh tồn thứ hai trong Squid Game - trò tách kẹo Dalgona. Trong phim, người chơi có 10 phút, nhưng ở đây họ chỉ có 1 phút 30 giây để hoàn thành thử thách. Nếu tách được kẹo theo hình dạng chính xác trong thời hạn, du khách có thể nhận được món quà chiến thắng là một tháng xem Netflix miễn phí.

Empty
Empty

Anriz Menard, người phụ trách truyền thông cho Netflix tại Pháp, chia sẻ: "Loạt phim Squid Game rất phổ biến ở Pháp nên chúng tôi đã nhanh chóng chuẩn bị sự kiện này. Squid Game đang trên đà trở thành loạt phim thành công nhất trong lịch sử Netflix. Tôi không thể đếm được có bao nhiêu người đã ghé thăm cửa hàng pop-up, thật tuyệt vời".

Huyền Châu - Ảnh: Internet - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES