Super Mario Bros sẽ được chuyển thể thành phim hoạt hình

26/09/2021

Hãng trò chơi điện tử Nintendo đã công bố dự án phim hoạt hình Super Mario Bros trong sự kiện Nintendo Direct được tổ chức vào ngày 23/9 vừa qua, các nhân vật trong phim sẽ được lồng tiếng bởi các diễn viên tên tuổi của Hollywood như Chris Pratt, Anya Taylor-Joy,...

Bộ phim do hãng Nintendo và xưởng phim hoạt hình Illumination cùng hợp tác sản xuất và dự kiến sẽ được công chiếu chính thức tại các rạp phim ở Bắc Mỹ vào ngày 21/12/2022. Một điều đặc biệt nữa là Shigeru Miyamoto - "cha đẻ" của trò chơi điện tử Super Mario Bros, cũng sẽ tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim.

Mario là một trò chơi nổi tiếng thế giới và gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. Đồng thời, việc hàng loạt diễn viên hạng A của Hollywood tham gia dự án phim này đã gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ và càng làm tăng thêm sự tò mò về nội dung của bộ phim.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cụ thể, Chiris Pratt - ngôi sao lớn đã góp mặt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và loạt phim Jurassic World, sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Mario; trong khi Anya Taylor-Joy - diễn viên trẻ tuổi giành được nhiều giải thưởng điện ảnh, sẽ lồng tiếng cho công chúa Peach. Bên cạnh đó là một số diễn viên nổi tiếng khác như Charlie Day (Luigi), Jack Black (Bowser), Keegan-Michael Key (Toad), Seth Rogen (Donkey Kong),...

Empty
Empty
Empty
Empty
242737467_10158957030426633_6525515678362828090_n
Empty

Nhà sáng lập Chris Meledandri của xưởng phim hoạt hình Illumination chia sẻ: "Mario và Luigi là hai vị anh hùng vô cùng được yêu thích trong văn hóa đại chúng, chúng tôi rất vinh dự có cơ hội duy nhất được hợp tác với Shigeru Miyamoto và nhóm sáng tạo tại Nintendo để đưa những nhân vật này trở nên sống động trong một bộ phim hoạt hình mà không giống với bất kỳ bộ phim nào Illumination đã làm từ trước tới nay".

Mario lần đầu tiên xuất hiện trong trò chơi Donkey Kong năm 1981 và chính thức trở thành nhân vật chính trong Super Mario Bros năm 1985. Trò chơi kể về anh chàng Mario - một người thợ sửa ống nước và người anh trai cao lêu nghêu của anh ta, Luigi trong cuộc hành trình giải cứu Công chúa Peach khỏi kẻ phản diện Bowser.

Khánh Hà - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES