Hành trình du xuân lý tưởng đầu năm 2016

05/02/2016

Du xuân đón năm mới ở các điểm du lịch đã trở thành một thói quen được nhiều người lựa chọn trong vài năm trở lại đây. Đón bắt xu hướng này, nhiều đơn vị lữ hành đã triển khai xây dựng các tour du lịch với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách khi đặt tour.

Khám phá xứ triệu voi 

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Phương tiện: Máy bay

Khách sạn: 3 sao

Giá: 13.200.000 VNĐ/ khách

 

 

Theo hành trình khám phá nước Lào, du khách đến thăm thủ đô Vientiane nên thơ bên dòng Mekong, hấp dẫn với Khải Hoàn Môn, chùa Thạt Luông - ngôi chùa biểu tượng của đất nước Lào, công viên Vườn Phật - quần thể hàng trăm bức tượng đúc theo Phật thoại hay chùa Wat Sisaket - một trong những ngôi chùa cổ nhất Vientiane... Tại cố đô Luang Prabang, du khách hòa mình vào khung cảnh thanh bình, cùng dòng người dân bản xứ tham gia nghi thức khất thực của các nhà sư Lào và trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống địa phương.

Vietrantour

33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Website: www.vietrantour.com.vn 

 

Hành hương Myanmar

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Phương tiện: Máy bay

Khách sạn: 3 sao

Giá: từ 15.500.000VNĐ/ khách.

 

 

Tết này, nhiều du khách lại hành hương về miền đất Phật để cầu mong một năm mới nhiều may mắn và bình an. Myanmar là một trong những vùng đất hành hương linh thiêng, còn ẩn chứa nhiều điều thú vị chờ đợi du khách khám phá và trải nghiệm. Đi khắp các nẻo đường Myanmar, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những ngôi chùa linh thiêng của xứ chùa vàng. Trong đó, nổi tiếng nhất là chùa Phật vàng Shwedagon, một trong những chốn linh thiêng bậc nhất của đất nước Myanmar, nổi bật với hàng nghìn bức tượng Phật lớn nhỏ, được làm bằng vàng hoặc cẩm thạch vô cùng tinh xảo.

Transviet Travel

Tầng 4, 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Website: www.transviet.com.vn 

 

Say đắm mùa thu vàng Melbourne

Thời gian: 7 ngày 6 đêm

Phương tiện: Máy bay

Giá : 63.900.000 VNĐ/khách

 

 

Khi mùa xuân còn tràn ngập khắp địa cầu thì ở nước Úc, mùa thu đã nhẹ nhàng gõ cửa. Đến  Melbourne, du khách có dịp trải nghiệm không khí thanh bình và thưởng thức nghệ thuật múa ba lê và opera nổi tiếng thế giới. Thành phố "Nữ hoàng của miền nam nước Úc" còn níu chân du khách với nhiều địa danh nổi tiếng và du khách được dịp ngắm nhìn tàu ngược xuôi trên con Sông Yarra huyền ảo... 

Vietravel - Chi nhánh Hà Nội

03 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.travel.com.vn 

 

Du xuân Hàn Quốc

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Khách sạn: 3 – 4 sao

Phương tiện: máy bay

Giá: 16.990.000VNĐ/khách

 

Hàn Quốc là điểm đến du xuân lý tưởng để du khách cùng gia đình ngoạn cảnh, thỏa sức mua sắm và có các trải nghiệm khác nhau. Đến Suwon, bạn khám phá thế giới giải trí hoành tráng trong công viên Lotte World hay tự do tham quan khu trượt tuyết Ski Resort nổi tiếng. Tại Seoul, du khách chiêm ngưỡng Cung điện hoàng gia Gyeongbok được bao bọc bởi muôn sắc hoa xuân, làng dân tộc Hanok với những ngôi nhà cổ. Và dạo chơi trong công viên rộng lớn trên đảo Nami, dưới những hàng cây thủy sam muôn màu muôn vẻ ở nơi từng quay bộ phim nổi tiếng “Chuyện tình mùa Đông”. 

Saigontourist

45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

Website: www.dulichtet.com  

 

Nghỉ Tết ở Phnom Penh

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách sạn: 5 sao

Phương tiện: xe limo bus cao cấp 

Giá: 2.750.000VND/khách

 

 

Du xuân trên đất nước láng giềng này, bạn sẽ đến thủ đô Phnom Penh thăm Hoàng cung, viếng  chùa Bạc Wat Preah Keo cầu may mắn đầu năm, thỏa sức khám phá khu chợ Nga, đường Sisowath, đài Độc Lập, khu chợ trung tâm… Đừng quên bỏ qua các món ăn đặc trưng nơi đây như bò nướng Cambodia từ những con bò trắng, cá amok được chế biến từ đường thốt nốt, nước dừa, mắm prohok và thường được gói trong lá chuối… Trên hết là cơ hội tận hưởng không gian tiện nghi sang trọng, thưởng thức những bữa ăn mang phong vị đặc biệt tại khu phức hợp khách sạn, giải trí Nagaword ngay giữa lòng thủ đô.

Naga Services

Lầu 20 - 20 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

Website: www.nagaworld.com 

 

Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu

Khởi hành từ: TP.HCM

Thời gian: 7 ngày 6 đêm

Phương tiện: Máy bay & tàu

Giá: từ 25.999.000 VNĐ/ khách

 

 

Nếu bạn đã từng choáng ngợp trước một Vạn Lý Trường Thành sừng sững, hiên ngang, một Thiên An Môn lịch sử, thì hẳn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Hàng Châu – Tô Châu cổ kính bên dòng sông Hoàng Phố thơ mộng. Vẻ đẹp quyến rũ của non nước như mê hoặc lòng người, hẳn thế mà Tây Hồ chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Dọc theo mạn phía Bắc khi rời khỏi Hàng Châu, du khách sẽ tới được Tô Châu – Thành phố tơ lụa, nổi tiếng là nơi của những chiếc cầu đá vô cùng đẹp, những ngôi chùa kiến trúc độc đáo hay những lâm viên với sự chăm chút tỷ mỉ của thiết kế. 

Công ty Du Lịch Việt

175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM.

Tel: (+84 8) 7305 6789

Website: dulichviet.com.vn

 

Khám phá Singapore – Malaysia

Thời gian: 6 ngày

Phương tiện: Máy bay

Giá: 15.990.000 VNĐ/ khách. 

 

 

Malaysia nổi tiếng bởi tháp đôi Petronas khiến cả thế giới ngưỡng mộ cho tới Hoàng cung, đài tưởng niệm quốc gia, quảng trường Độc Lập, khu đô thị mới Putra Jaya, cao nguyên Genting - “thành phố trên mây” với độ cao 1.700m hay thành phố cổ Malacca sự hiện hữu của thời gian… Trong hành trình khám phá, du khách còn được tới thăm đảo quốc sư tử Singapore, ghé thăm nhà hát Esplanade, công viên Merlion, công viên Garden by the Bay, Thủy cung Sentosa, hay dành hàng giờ tại công viên nước để chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước kỳ ảo “Song of the sea” - tuyệt tác của sự phối hợp giữa nước và lửa với công nghệ ánh sáng laser, âm thanh và các vũ công Singapore trong không gian đa chiều…

APT Travel

Số 5 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 6650 6262  

 

Đầu năm đi Đà Lạt ngắm Mai Anh Đào

Thời gian:  4 ngày 3 đêm

Khách sạn:  3 sao 

Phương tiện: xe

Giá: 3.660.000VNĐ/khách

 

 

Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa”, khi phố núi chuyển mình bước vào mùa xuân, cả thành phố như khoác lên một diện mạo mới rực rỡ, lãng mạn của loài hoa mai anh đào mỏng manh, thanh thoát. Nếu như mùa đông có dã quỳ rực rỡ thì sang xuân lại có mai anh đào nở hồng thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nha… Trong cái se lạnh của phố núi, sau một vòng dạo quanh nhìn ngắm mai anh đào bung nở, thật thú vị khi dừng chân bên một quán ven hồ để thưởng thức chút cà phê ấm nóng và tận hưởng khoảnh khắc yên bình và vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa.

Fiditour

129 Nguyễn Huệ ,Q1, TP.HCM

Website: www.fiditour.com

 

Đầu năm lễ phật, thăm di sản thế giới

Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Phương tiện: Ô tô

Giá: 2.080.000 VNĐ/ khách

 

 

Du ngoạn miền Bắc, du khách hành hương lên núi Yên Tử - “Đất tổ Phật giáo Việt Nam”, viếng chùa Hoa Yên - ngôi chùa to và đẹp nằm trên lưng chừng núi ở độ cao 516m, chùa Ba Vàng - một trong những chùa lớn nhất tại Quảng Ninh. Hành trình tiếp nối với Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long khám phá động Thiên Cung, chiêm ngưỡng hòn Gà chọi, hòn Chó đá, lênh đênh trên sóng nước, khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của vịnh Bái Tử Long, và thưởng thức bữa trưa được chế biến từ món cá biển tươi sống đặc sản trên vịnh.

Hanoitourist

18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.hanoitourist.vn 

 

Bồng bềnh Tây Bắc

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Phương tiện: Ô tô

Giá: Từ 2.280.000 VNĐ/ khách

 

 

Hành trình sẽ đưa bạn đến Sapa – “thị trấn trong mây” bồng bềnh trong màn sương huyền ảo, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Bạn có thể tham gia hành trình săn mây Y Tý để đến với một không gian khác lạ khi ngắm những vạt mây trôi bồng bềnh ảo thực, ấp ôm những ngọn núi. Du khách còn được hòa mình vào không gian văn hóa rực rỡ sắc màu, tham dự những buổi chợ phiên rộn rã tiếng cười, tiếng hát và phiên chợ tình vào mỗi tối thứ 7.

PYS Travel

R.502A, M3-M4 building, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội 

Website: www.pystravel.com  

 

Hà giang – Lũng Cú – Đồng Văn – Mèo Vạc

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Phương tiện: Ô tô

Giá: 3.490.000 VNĐ/ khách

 

 

Khám phá chuyến du lịch Hà Giang, du khách không những được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hung vĩ, mang trong mình rất nhiều di sản văn hoá: Đỉnh Lũng Cú được ví như "Vầng trán kiêu hãnh của Tổ quốc” đánh dấu điểm cực Bắc của đất nước; những thị trấn vùng sơn cước cổ kính tồn tại hàng trăm năm, xinh xắn, thơ mộng, mát mẻ, những rừng đá, nương đá, núi đá bạt ngàn, chót vót; sông Nho Quế với Mã Pì Lèng là đệ nhất hùng quan của cả nước…, mà còn được khám phá bản sắc văn hóa của đồng bào dân tộc nơi đây.

Vietrantour

33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (04) 36.556789

Website: www.vietrantour.com.vn

 

Khám phá đảo ngọc “Monaco” của Việt Nam

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Phương tiện: Máy bay

Giá từ 10.500.000 VNĐ/ khách

 

 

Sở hữu những bãi biển cát trắng còn giữ nét hoang sơ, yên bình cùng những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, Phú Quốc được ví như một thiên đường nhiệt đới để bạn thư giãn và tận hưởng sau những chuỗi ngày bận rộn. Đến với đảo ngọc, bạn sẽ được trải nghiệm các khu resort sang trọng cùng các hoạt động vui chơi giải trí 5 sao tại vương quốc giải trí Vinpearl Land. Đặc biệt, công viên động vật hoang dã Vinpearl Safari sẽ là nơi các bé được tận mắt khám phá và trải nghiệm đời sống hoang dã, tương tác trực tiếp với các loài động vật mới chỉ được thấy trong phim ảnh.

Saigontourist - Hà Nội

55B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (+84)4 3825 0923

Website: www.dulichthu-dong.com

 

 

RELATED ARTICLES