Hành trình Nam Mỹ khám phá Cuba - viên ngọc bích trên biển Caribê

30/12/2014

Hành trình Nam Mỹ cùng Cuba - xứ sở của thương hiệu xì gà nổi tiếng thế giới sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm xúc khó quên trong hành trình “nửa vòng trái đất rẽ tầng mây”.

Tâm điểm của đường tour đặc sắc này chính là Cuba, từ lâu đã được đánh giá cao về tiềm năng du lịch hàng đầu tại khu vực châu Mỹ Latin khi sở hữu nhiều hòn đảo lớn nhỏ trên biển Caribe xinh đẹp; sự hòa quyện tinh tế giữa văn hóa châu Âu, châu Phi và châu Mỹ Latin; kho tàng mỹ thuật đặc sắc, mang đậm dấu ấn mỹ thuật vùng Caribê; nhiều đặc sản truyền thống nổi tiếng khắp thế giới như rượu Rhum, xì gà; cùng vũ điệu Salsa cuồng nhiệt của các vũ công bốc lửa... Và còn nhiều điều thú vị khác, tất cả tựu trung vào phát ngôn nổi tiếng của nhà thám hiểm C. Colombus khi đặt chân đến đây vào năm 1492: “Đây là miền đất đẹp nhất mà mắt người đời từng thấy!”.

Theo hành trình, du khách sẽ có những ngày sống cùng sự thân thiện, nhiệt tình tuyệt vời của người dân Cuba đồng thời cảm nhận nét duyên dáng và thanh bình hiếm có của thủ đô Havana, với chuyến vòng quanh thành phố khám phá pháo đài cổ El Morro; khu phố cổ Vieja Havana; quán rượu La Bodeguita del Medio - nơi lui tới quen thuộc của những văn nghệ sĩ lừng danh thế giới như Pablo Neruda, Ernest Henmingway, Gabriel Garcia Marquez, Nat King Cole... và là nơi xuất xứ món cocktail Mojito vị bạc hà quyện chanh nổi tiếng từ năm 1942; ghé cửa hàng xì gà Cuba và xưởng sản xuất rượu Rhum…

Nằm cách thủ đô Havana khoảng 140km về phía đông, Varadero được xếp vào một trong số mười bãi tắm biển đẹp nhất thế giới. Thuộc tỉnh Matanzas, Varadero cũng được gọi Playa Azul, có nghĩa là "bãi biển màu xanh" trong tiếng Tây Ban Nha. Du khách của Saigontourist sẽ có trọn vẹn một ngày đêm tham quan, tắm biển và tận hưởng tiện nghi tại một trong những khu nghỉ mát lớn nhất vùng Caribê này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bay sang xứ sở của vũ điệu Samba, Brazil đón chào du khách đến thăm Rio de Janeiro - được mệnh danh “thành phố diệu kỳ” nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi đồi, rừng rậm và biển xanh, với các lễ hội hóa trang đường phố carnival và điệu nhảy Samba sôi động… Du khách đi xe điện lên núi Corcovado, khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của rừng Tijuca - khu rừng nhiệt đới nằm giữa đô thị sầm uất, là nơi cư ngụ của đa dạng các loài động thực vật quý hiếm. Trên đỉnh Corcovado, du khách chiêm ngưỡng tượng Chúa Cứu Thế giang tay cao 38m trên độ cao 710m so với mực nước biển; đi xe cáp lên đỉnh ngọn núi đá cẩm thạch Sugar Loaf bên bờ vịnh oai nghiêm đứng gác lối vào thành phố - điểm nhìn tuyệt vời để chiêm ngắm toàn cảnh Rio de Jainero cùng vịnh Guanabara xanh thẳm và Đại Tây Dương bao la.

Du khách còn có dịp đặt chân đến khu vực trung tâm quảng trường Sambadrome của thành phố để thở cùng vũ điệu Samba sôi động và sống cùng không khí Carnaval, luôn rộn ràng bất kể thời điểm nào trong năm; thăm sân vận động Maracana huyền thoại, sân vận động lớn nhất Nam Mỹ vừa được nâng cấp cho vòng chung kết World Cup 2014; tham quan xưởng đá quý lớn nhất thế giới H. Stern...

Đặc biệt trong tour này, du khách sẽ trải nghiệm cảm xúc khó quên khi chiêm ngưỡng thác Iguazu kỳ vĩ ở mọi góc độ, với cơ hội đi trực thăng ngắm thác toàn cảnh từ trên cao bên Brazil và đi thuyền thu trọn tầm nhìn, cảm nhận thật gần hơi thở, thanh âm của một trong những thác nước lớn và đẹp nhất thế giới bên phần lãnh thổ của Argentina. Từ đây, du khách đến Buenos Aires - thủ đô và là cảng biển lớn nhất của Argentina, được xem là Paris của Nam Mỹ. Thành phố tỏa sức quyến rũ bởi nhiều công trình kiến trúc đặc sắc, luôn tràn ngập các hoạt động văn hóa sôi động trên đường phố. Du khách ghé thăm Avenide 9 de Julio, đại lộ rộng nhất thế giới, chạy qua những điểm nhấn đậm tính lịch sử của Argentina, từ Tháp tưởng niệm đến nhà hát opera quốc gia Teatro Colon. Thăm quận hành chính của thành phố với các kiến trúc đậm chất Hy Lạp - La Mã; khám phá quảng trường Mayo với tòa nhà Plaza de Mayo, nơi diễn ra các hoạt động chính trị lớn của Argentina trong suốt nhiều thế kỷ qua. Tham quan dinh thự màu hồng Casa del Gobierno - nơi làm việc của tổng thống Argentina; La Boca - quê hương của đội bóng đá nổi tiếng nhất Argentina - và chiêm ngưỡng khu phố sôi động đầy sức sống, rực rỡ sắc màu của những căn nhà ở đây. Trong khi đó, những người yêu nghệ thuật không thể bỏ qua show diễn Tango ngay tại quê hương của vũ điệu nổi tiếng thế giới này.

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đẩy mạnh tour du lịch Nam Mỹ kết nối với đảo quốc được mệnh danh “viên ngọc bích trên biển Caribê”: Cuba - Brazil - Argentina theo hành trình Havana - Varadero - Rio de Janero - thác Iguazu - Buenos Aires 14 ngày, giá 179,99 triệu đồng - khởi hành 30/3/2015.  Dịp này, Saigontourist chào đón du khách cùng đồng hành, lên đường du xuân với hàng trăm hành trình tour Tết 2015 đặc sắc trong và ngoài nước, trong đó có nhiều tour mới, giá tiết kiệm, khởi hành trên toàn quốc. Đặc biệt, chỉ có tại Saigontourist: tour Mỹ tiết kiệm nhất hiện nay, 6 & 7 ngày, chỉ từ 35,999 triệu đồng, bùng nổ cảm xúc tại Las Vegas - “thiên đường giải trí của thế giới”, Los Angeles - “thành phố của các thiên thần”, khám phá phim trường Universal Hollywood, thỏa sức mua sắm tại các outlet mall… Và nhiều tour Mỹ hấp dẫn khác đến Washington DC., New York, Philadelphia, Hawaii… 

Liên hệ đặt tour: 0918.464.198 và các văn phòng, chi nhánh của Saigontourist trên toàn quốc, hoặc tại www.dulichtet.com. 

RELATED ARTICLES