Hé lộ hình ảnh đầu tiên trong bom tấn âm nhạc mới của Pixar - Coco

11/04/2017

Mới đây, Disney Pixar vừa tung những hình ảnh đầu tiên về dự án mới của mình trog năm 2017 – Coco (Tên phát hành tại Việt Nam là Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ).

 

Tác phẩm mới này sẽ kể về hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình.

 

Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn (Land of the Dead) tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí. Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu kỳ diệu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.

 

 

“Nhà Chuột” vừa tung ra hình ảnh đầu tiên của phim

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Hình ảnh đầu tiên được công bố đã tiết lộ cảnh phim mang tính chất “nút thắt” của tác phẩm. Trong ngày lễ Día de los Muertos, ngày tưởng niệm những người đã khuất ở Mexico, Miguel đến mộ của thần tượng Ernesto de la Cruz. Cậu dùng cây đàn của ông để tạo nên những giai điệu sâu lắng với niềm khát khao cháy bỏng phá bỏ luật cấm. Miguel đột ngột được đưa đến Vùng Đất Linh Hồn để gặp gỡ ông bà quá cố của mình, những người đang giận dữ trước hành vi bất tuân của cậu.

 

 

Miguel sẽ gặp gỡ ông bà quá cố và đi tìm lời giải cho luật oái oăm của gia đình. 

 

Mặc dù cùng lấy bối cảnh ngày lễ tưởng niệm người đã khuất ở Mexico tương tự như phim hoạt hình The Book of Life(2014) của hãng 20th Century Fox nhưng Coco sẽ hoàn toàn khác biệt từ nội dung cho đến một dàn diễn viên lồng tiếng toàn người Latin. Nhạc sĩ Ernesto de la Cruz sẽ do ngôi sao của series truyền hình Law & Order Benjamin Bratt lồng tiếng. Trong khi đó, người bạn đồng hành Hector được góp giọng bởi Gael García Bernal, nam diễn viên vừa thắng giải Quả Cầu Vàng trong bộ phim hài ca nhạc Mozart in the Jungle. Gương mặt mới Anthony Gonzalez sẽ đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật chính Miguel. Đồng thời, nữ diễn viên 63 tuổi Renée Victor cũng góp giọng cho phim trong vai trò bà của Miguel.

 

Coco được thực hiện bởi nhà làm phim từng đoạt giải Oscar Lee Unkrich, nổi danh với các siêu phẩm như Monsters, Inc., Finding Nemo, Toy Story 2,3,... Biên kịch của The Good Dinosaur là Adrian Molina sẽ chấp bút cho kịch bản phim, đồng thời ngồi chung ghế đạo diễn với Lee Unkrich.

 

 

Coco: Hội Ngộ Diệu Kỳ dự kiến khởi chiếu kể từ ngày 22/11/2017.

 

RELATED ARTICLES