Hè sôi động tại Công viên nước Đầm Sen

20/06/2014

Đến Công viên nước Đầm Sen, ngoài các trò chơi cảm giác mạnh thú vị, bạn sẽ có cơ hội rinh về một trong những giải thưởng như: 03 chiếc Điện thoại Samsung Galaxy S5, 03 chiếc xe đạp điện Hitasa, 03 chiếc TV Led Samsung 32 inch, 03 chiếc Tủ Lạnh Sanyo, 03 máy quạt hơi nước Sanyo trong ba đợt bốc thăm 06/07, 03/08 và 02/09.

Với niềm đam mê khám phá đang ngự trị trong đầu, mọi người chia ra từng nhóm nhằm đáp ứng nhu cầu mỗi thành viên. Nhóm “ưa nhẹ nhàng” thì tìm đến Hồ Tạo Sóng rộng 3.000 mét vuông, Dòng Sông Lơ Đãng hay Hồ Massage để thư giãn. Nếu muốn làm quen với cảm giác lâng lâng, ta có thể trải nghiệm độ bồng bềnh của Dòng sông Hoang Dã trên phao đôi. Nhóm “mê tốc độ” thì lại khoái nét “bản lĩnh” của Boomerang đồng hành cùng chiếc phao ba, hay vui hơn nữa là “tấn công” của Space Bowl và “tính quyến rũ” của Multislide đủ màu sắc. Tất cả niềm vui của bạn đều được đảm bảo dưới sự quan sát kỹ lưỡng của Đội cứu hộ chuyên nghiệp, nhằm mang lại cho du khách cảm giác an toàn tuyệt đối khi đến vui chơi tại nơi này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thú vị nhất, cứ mỗi tuần thứ 7 du khách sẽ được thưởng thức ca nhạc Flamenco sôi động. Ngoài ra thứ 3, 4, 5 hàng tuần, chúng ta có thể thử sức với trò chơi vận động hoặc tự tay thực hiện những chiếc bong bóng tạo hình miễn phí qua phần hướng dẫn của Chú Hề. Liên hoan nhóm ca khúc Chú Ve Con và Đội hình cổ động được diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật với sự tranh tài của các trường THCS, THPT, TTGDTX. Song, Vũ trường nhạc nước DJ sẽ được mở ra với những điệu nhảy nóng bỏng với trang phục Bikini bốc lửa.

Công ty cổ phần công viên nước Đầm Sen

  • 03 Hòa bình, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: 08.38588148 – 08.38588419
RELATED ARTICLES