'Hoa cúc vàng tháng 3' - Tiếng lòng tri ân với một nửa yêu thương

06/03/2014

“Hoa cúc vàng tháng 3” là chủ đề đêm nhạc của nhạc sĩ Thanh Tùng sẽ diễn ra trong 3 đêm 6,7 và 8/3 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hoa cúc vàng tháng 3 ngân lên những bản tình ca tha thiết đắm say của nhạc sỹ đa tình bởi những ca sỹ đang được công chúng yêu mến như Hồng Nhung, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Uyên Linh sẽ là đêm nhạc trữ tình ấm áp.

Hồng Nhung

Thanh Tùng tự nhận là người yêu nhiều và đó là khởi phát của những cảm xúc tạo nên nhiều bản tình ca da diết trong gia tài âm nhạc của ông. Ngay cả khi nằm trên giường bệnh, tình yêu trong Thanh Tùng vẫn tràn đầy và để tri ân những người phụ nữ, những người mà mình yêu thương, nhạc sĩ Thanh Tùng đã quyết định trở lại với Hoa cúc vàng tháng 3 – Đêm nhạc được NSND Trần Bình dàn dựng diễn ra đúng vào dịp Quốc tế phụ nữ 8/3/2014.


Quang Dũng

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hồ Quỳnh Hương


Hoa cúc vàng tháng 3 với những bản tình ca tha thiết, đắm say của nhạc sĩ Thanh Tùng được thể hiện bởi những giọng ca được công chúng yêu mến: Hồng Nhung, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Uyên Linh…


Tùng Dương


Chắc chắn đây sẽ là đêm nhạc trữ tình ấm áp đối với những người yêu thích âm nhạc Thanh Tùng.


Uyên Linh

Đặc biệt, đêm nhạc Hoa cúc vàng tháng 3 sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, với giá từ 500.000 - 2.000.000 VND

RELATED ARTICLES