Hoa hậu Thái trình diễn áo lụa trong “Đêm Kỳ ảo Lụa Thái”

15/08/2016

Tại sự kiện “Đêm Kỳ ảo Lụa Thái” do tổng lãnh sự quán Vương quốc Thái Lan tại TP. HCM tổ chức, nhân dịp lễ kỷ niệm chu kỳ 7 và Sinh nhật lần thứ 84 của Hoàng hậu Sirikit của Thái Lan.

Nhân dịp lễ kỷ niệm chu kỳ 7, Sinh nhật lần thứ 84 của Hoàng hậu Sirikit của Thái Lan và 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thái Lan đã diễn ra chương trình biểu diễn thời trang “Đêm kỳ ảo lụa Thái Lan” do Tổng Lãnh sự quán Thái Lan tổ chức thực hiện.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với sự thể hiện tài tình của Hoa hậu Thái Lan, các người mẫu Thái Lan – Việt Nam khách tham quan được dịp chiêm ngưỡng những bộ trang phục với hoa văn độc đáo và màu sắc hấp dẫn của Lụa Mat mii của tỉnh Buriram –Thái Lan. Đây cũng là dịp tốt để chúng ta có thêm sự hiểu biết về ngành dệt truyền thống của Thái Lan.

Với chủ đề về Lụa Thái nhằm mục đích đổi mới văn hóa và di sản chung về lụa dệt, môt sản phẩm không những có thể tìm thấy ở Thái Lan và Việt Nam mà cũng còn là di sản văn hóa chung trong các nước ASEAN, buổi tối “Đêm Kỳ ảo Lụa Thái” thể hiện sự kính trọng và quảng bá các công việc không mệt mỏi của Hoàng hậu nhằm cải thiện cuộc sống của người dân Thái. 

RELATED ARTICLES