Hòa mình vào mùa lễ hội tại Caravelle Saigon

31/10/2017

Tháng 11 là khởi đầu cho mùa lễ hội lớn nhất trong năm. Cùng hòa mình vào các bữa tiệc hoành tráng tại Caravelle Saigon để chìm đắm vào không khí sôi động này.

Lễ hội Carnival đầy màu sắc tại Saigon Saigon Rooftop Bar

Vào ngày 01 tháng Mười Một, cùng chìm đắm trong không khí sôi động của lễ hội Carnival tại đêm tiệc Latin lớn nhất Sài Gòn. Ban nhạc Living Cuba và Coranzón Latino cùng vũ công Marion Natassia Lopez sẽ giúp người tham gia dễ dàng hòa mình và lắc lư say sưa trong giai điệu âm nhạc quyến rũ và gây nghiện. Trong không gian âm nhạc rộn ràng, không khí Carnival sẽ tràn ngập khắp Saigon Saigon Rooftop Bar với những bộ trang phục sặc sỡ, những chiếc mặt nạ lấp lánh và những ly cocktail tuyệt hảo đến tê người.

Chương trình bắt đầu lúc 9 giờ tối vào thứ Tư đầu tiên của mỗi tháng

Lầu 09, 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Đêm tiệc rượu Château Siran tại Nhà hàng Reflections

Hãy cùng tham gia đêm tiệc rượu tôn vinh lịch sử một trong những vườn nho lịch sử nhất nước Pháp dưới sự dẫn dắt của quý ngài Edouard Miailhe, người sở hữu hãng Château Siran. Bên cạnh những món canape hấp dẫn và thực đơn năm món kiểu fusion, các thực khách sành rượu sẽ được thưởng thức ba loại rượu vang đỏ đặc trưng của Château Siran và dòng vang cổ điển 1996 trong bầu không khí sang trọng của nhà hàng Reflections và sự thu hút của quý ngài Edouard Miailhe.

Đặt bàn tham gia tiệc rượu tại Nhà hàng Reflections vào ngày 10 tháng Mười Một năm 2017

Lầu 03, 19 - 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thưởng thức hương vị ẩm thực Ý tại nhà hàng Reflections

Với sự góp mặt của chuyên gia nếm thử rượu vang đại tài Alessandro Nesi, thực khách có thể trải nghiệm chuyến hành trình khứ hồi từ Sài Gòn đến Ý thông qua các món ăn tinh hoa của ẩm thực Ý nằm trong hai thực đơn độc đáo, được thưởng thức cùng các loại vang hảo hạng tại nhà hàng Reflections.

Đêm tiệc rượu Paccini kèm thực đơn năm món hấp dẫn diễn ra vào ngày 21 tháng Mười một. Thực khách sẽ đắm chìm trong hương vị đặc trưng của ẩm thực Ý với các món ăn khó cưỡng như bò nấu kiểu Osso Bucco với rượu Barolo, tôm đỏ Địa trung hải nướng và sốt kem thì là xông khói.

Vào ngày 28 tháng Mười một, thực khách sẽ không thể bỏ lỡ “Cuộc so tài của các chuyên gia nếm thử rượu vang” giữa Alessandro Nesi và Nguyễn Khắc Huy, quán quân cuộc thi Chuyên gia nếm thử rượu vang Việt Nam 2017.  

Thưởng thức thực đơn các món ăn Ý tại nhà hàng Reflections từ ngày 17 đến 30 tháng Mười một.

Lầu 03, 19 - 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Mừng Lễ Tạ ơn Mỹ tại Nhà hàng Nineteen

Hãy cùng gia đình và bạn bè sum họp và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm qua tại bữa tiệc buffet thịnh soạn mừng Lễ Tạ ơn tại nhà hàng Nineteen. Các đầu bếp Caravelle phục vụ một bữa tiệc phong phú với các món ăn cổ điển như súp kem bí đỏ, súp cua và gà tây nướng nguyên con cùng các món hải sản tươi ngon và các món ăn hấp dẫn khác từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới.

Thưởng thức tiệc buffet mừng Lễ Tạ ơn Mỹ vào ngày 23 tháng Mười Một tại Nhà hàng Nineteen

Tầng trệt, 19 - 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Đêm hội Zumba Trắng tại Saigon Saigon Rooftop Bar

Vào ngày 29 tháng Mười Một này, cùng xua tan mệt mỏi với buổi tiệc nhảy Zumba tràn đầy năng lượng của chúng tôi. Được dẫn dắt bởi huấn luyện viên và biên đạo múa Anand Kanpe, người tham gia có thể nhảy múa say sưa và thỏa sức bông đùa trong giai điệu Latin bốc lửa của ban nhạc Living Cuba. Đừng quên diện trang phục trắng khi đến đây và sẵn sàng cho một đêm tiệc sôi động khó quên.

Đêm hội Zumba Trắng bắt đầu từ 9 giờ tối

Lầu 09, 19 – 23 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP.HCM

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES