Travel blogger nổi tiếng Hoàng Lê Giang giao lưu với khán giả

04/05/2019

Trong ngày Khai mạc Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tại Saigon Centre (65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM), một trong những sự kiện thu hút được sự quan tâm của du khách là phần giao lưu của Travel blogger nổi tiếng Hoàng Lê Giang với khán giả.

Đối với những tín đồ yêu thích du lịch người Việt, Travel blogger Hoàng Lê Giang là cái tên đã quá nổi tiếng. Chàng trai 29 tuổi sống tại TP.HCM là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương TP.HCM, hiện đang làm việc trong ngành truyền thông, quảng cáo và kinh doanh cửa hàng cà phê riêng. Nhưng công việc mưu sinh vất vả không ngăn được tình yêu mà Hoàng Lê Giang dành cho du lịch. Anh đã từng đặt chân đến hơn 30 quốc gia, 7 lần khám phá dãy Himalaya, sống sót trong bão tuyết khủng khiếp ở Nepal, lọt vào top 10 Iron Man 2016, đoạt huy chương Vàng cuộc thi Obstacle Run - Champion Dash và là người Việt Nam đầu tiên chinh phục Bắc Cực. Tại cuộc triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, với tư cách là Travel blogger nổi tiếng, đồng thời là thành viên của đoàn trải nghiệm, Hoàng Lê Giang đã có những chia sẻ rất hữu ích với khán giả về đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

22

Theo Hoàng Lê Giang, năm 2019 là thời điểm lý tưởng nhất để du khách Việt lên kế hoạch đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ bởi chính sách thu hút du lịch của quốc gia này với các nước châu Á đang rất thuận lợi, giá tour vốn đã rẻ nay càng rẻ hơn. Việc Turkish Airlines sắp đưa vào khai thác đường bay độc lập từ Hà Nội và Sài Gòn trực tiếp đến Istanbul (trước đây là Hà Nội bay vào Sài Gòn rồi mới đi Istanbul hoặc ngược lại) càng tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Việt đến thăm đất nước vừa Á vừa Âu này. Với cảnh quan đa dạng: núi tuyết, núi lửa, thung lũng đá, thác nước, biển Đen, Địa Trung Hải, sự phong phú về các di tích lịch sử: đế chế Hittie một thời sánh ngang Ai Cập, đế chế Ottoman hùng mạnh, di tích lịch sử thành Troy…, khách du lịch có nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm tại Thổ Nhĩ Kỳ tuỳ theo sở thích.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
17

Trong buổi giao lưu, khán giả rất thích thú khi Hoàng Lê Giang chia sẻ về ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ, đặc biệt là món kem làm từ sữa dê: thơm ngon, dẻo và sự thú vị ở Istanbul với những chú mèo xinh xắn. Tại cuộc Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, những bức ảnh Hoàng Lê Giang chụp với tiêu đề "Thành phố mèo chia đôi bờ Âu - Á" rất thú vị, thu hút rất đông khán giả tới chiêm ngưỡng.

Một số hình ảnh khác tại triển lãm:

18
19
16
21

Thông tin thêm về AMAZING TOUR 04

Amazing tour 04 với chủ đề “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật”, do tạp chí Travellive khởi xướng, dưới sự tài trợ của thương hiệu Nokia và hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines. Bắt đầu từ năm 2013, Travellive khởi xướng chương trình Amazing Tour và phối hợp với tổng cục du lịch các nước để thực hiện các hành trình quảng bá điểm đến như “Busan - Ulsan - Jeju, Hàn Quốc”, “Sabah - Vùng đất của gió” và “Manila và Cebu, Philippines”.

Hành trình lần này đã đưa 20 thành viên đi qua khu phố cổ Antalya, thành phố đổ nát Termesso, làng cổ Sille, ngủ đêm trong khách sạn hang động ở Cappadocia, cung điện ngầm Underground Cistern, đi du thuyền trên eo biển Bosphorus, ngắm hoa Tulip nở rộ hay đi dạo khu chợ nổi tiếng thế giới Grand Bazaar…

Tìm hiểu và theo dõi thông tin về chuyến hành trình đi Thổ Nhĩ Kỳ tại fanpage: Amazing Tour

Thế Phong
RELATED ARTICLES