Hội sách Hà Nội tại di sản Hoàng Thành Thăng Long

29/09/2016

Tiếp nối Hội sách mùa thu sôi động, từ ngày 06-10/10 tại Di sản Hoàng thành Thăng Long, Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam sẽ cùng các đơn vị xuất bản và phát hành sách uy tín tham dự Hội sách Hà Nội 2016.

Tại Hội sách Hà Nội 2016, Nhã Nam tiếp tục ra mắt những đầu sách có giá trị thuộc nhiều đề tài, thể loại. Ở thể loại tiểu thuyết hư cấu, người đọc sẽ thỏa mãn với tác phẩm của những tên tuổi lớn: Mèo chiến binh – Vào trong hoang dã (nhóm tác giả Erin Hunter), Bí ẩn quân hậu đen (Arturo Pérez-Reverte), Đại dương cuối đường làng (Neil Gaiman). Kỉ niệm 400 ngày mất của đại thi hào Shakespeare, Nhã Nam mang đến cho độc giả thiên tình sử Romeo và Juliet. Những người yêu thơ hẳn sẽ thích thú với tập Phố Decartes của tác giả đạt giải Nobel văn chương năm 1980 Czeslaw Milosz. Cuốn sách 50 câu hỏi mỹ học đương đại của Marc Jimenez với những khái niệm cơ bản, những điểm mốc thiết thực do Nghệ sĩ thị giác Phạm Diệu Hương chuyển ngữ sẽ trả lời cho những vấn đề cốt yếu của nghệ thuật đầu thế kỉ XX. Bên cạnh sách dịch, những tiểu thuyết trong nước cũng không kém phần thuyết phục: Lam Vỹ (Đỗ Hoàng Diệu), Mộ phần tuổi trẻ (Huỳnh Trọng Khang), Đợi đến lượt (Đinh Phương). 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Nhã Nam vẫn tiếp tục duy trì gian sách thiếu nhi với nhiều đầu sách hấp dẫn thuộc nhiều thể loại: truyện dân gian, sách tranh về chủ đề gia đình, tình bạn, sách khoa học, các tác phẩm văn học kinh điển… Đặc biệt là sự ra mắt của 3 cuốn cuối cùng trong bộ Giáo dục giới tính toàn diện (Jayneen Sanders) đã được các gia đình, nhà trường đón nhận nhiệt tình trong dịp Hè 2016. 

Trong hội sách, Nhã Nam dành cho bạn đọc nhiều chính sách hấp dẫn: chiết khấu cao từ 30-50%, nhiều đầu sách đồng giá chỉ 10.000 đến 35.000 đồng và quà tặng theo giá trị đơn hàng.

Bên cạnh những xuất bản phẩm, Nhã Nam còn đem đến những tọa đàm, hoạt động xoay quanh những đầu sách bổ ích. Chương trình “Tọa đàm Thanh niên Việt nên làm gì?” nhân dịp ra mắt cuốn sách “Trai nước Nam làm gì?”, diễn ra từ 10h00 đến 11h30 ngày 8/10 tại Hội trường Di tích Hoàng Thành Thăng Long; Chương trình Tương tác An toàn cho con yêu nhân dịp ra mắt trọn bộ 7 cuốn sách “Giáo dục giới tính toàn diện”, từ 9h30 – 11h00 ngày 9/10 tại Gian hàng Nhã Nam, Hội sách Hà Nội.

 

RELATED ARTICLES