Hội trại bóng đá Real Madrid 2015 tại Hồ Chí Minh

04/03/2015

Hội trại bóng đá Real Madrid sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ 13-17/4/2015, 16 giờ đến 17 giờ 30 mỗi ngày vào tháng 4 năm nay. Tại đây, trẻ em Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng chương trình đào tạo bóng đá quốc tế.

Chương trình lần này sẽ được thực hiện với sự hợp tác của trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS).

Thông qua hội trại lần này, Hiệp hội Real Madrid mong muốn mang đến cho trẻ em một trải nghiệm độc đáo và đồng thời thúc đẩy tầm quan trọng của giáo dục thể thao.

Dr Lionel Wong – Giám Đốc, Ban Quản Lý FRM Indochina cho biết: “Giáo dục thể thao cũng quan trọng không kém như giáo dục chính thống. Sử dụng  niềm đam mê bóng đá của các em  như một phương tiện để dạy thêm nhiều kĩ năng quan trọng của cuộc sống cũng như các kĩ năng mềm cho các em, như là: làm việc nhóm, tính kỷ luật, tinh thần thể thao, cách thức lãnh đạo, ý chí quyết tâm, biết tôn trọng, biết kiểm soát và nhiểu điều khác mà không thể được dạy hiệu quả trong môi trường lớp học. Khi được trang bị những kĩ năng này, các em có thể thành đạt và tiến xa hơn nữa trong cuộc sống. Đây là tầm nhìn và sứ mệnh của Hiệp hội Real Madrid -khơi nguồn sáng tạo và trang bị cho trẻ em những kiến thức quan trọng trong cuộc sống thông qua niềm đam mê bóng đá.”

Các huấn luyện viên của Real Madrid sẽ tham gia đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với đội ngũ trợ lý của họ. Họ là những huấn luyện viên cùng làm việc với đội bóng trẻ của họ ở Tây Ban Nha.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các phương pháp huấn luyện và chế độ đào tạo hoàn toàn dựa trên căn bản của các bài huấn luyện của đội tuyển trẻ hiện tại ở Real Madrid. Các huấn luyện viên đã được cấp chứng chỉ UEFA và sẽ đưa đến một chương trình huấn luyện không dễ gì tìm kiếm được tại Châu Á.

Chương trình đào tạo của hội trại đựơc thiết kế dựa trên quan điểm của Real Madrid CF – một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Chương trình đào tạo cho các thanh thiếu niên sử dụng cùng kĩ thuật đào tạo được giảng dạy mang tên “La Fábrica” nổi tiếng của họ ở Ciudad Real Madrid. Đây là một chương trình đáng giá 120 triệu đô-la Mỹ, và từ đây đã  sản sinh ra những tuyển thủ như thủ môn Ikar Casillas người được xem là thủ môn tốt nhất thế giới. Người tham gia vào hội trại sẽ có cơ hội duy nhất để được huấn luyện và được đào tạo trong các phương pháp đã được sử dụng bởi không chỉ những cầu thủ giống như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez, Sergio Ramos mà còn với nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới khác.

Chương trình đào tạo của hội trại bóng đá Real Madrid sẽ đựơc diễn ra trong khoảng thời gian 5 ngày, kể từ  ngày 13 – 17/4/ 2015 cho các trẻ em từ 8 đến 16 tuổi. Các em học viên tham gia vào hội trại sẽ được đào tạo từ 16 giờ đến 17 giờ 30 hàng ngày trong khoảng thời gian 5 ngày tại sân bóng đá SSIS.

Ngoài ra, như một phần trách nhiệm xã hội của hội trại (CSR) và cam kết về cộng đồng địa phương của chúng tôi. Hội trại bóng đá Real Madrid sẽ làm việc với trường Quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) để tài trợ và cung cấp những cơ hội tương tự cho một nhóm các trẻ em khó khăn từ 20 đến 30 em. Chương trình đào tạo sẽ được tổ chức từ 13 giờ đến 14 giờ 30 mỗi ngày trong khoảng thời gian 5 ngày đối với nhóm trẻ khó khăn này. Chương trình đào tạo cũng sẽ diễn ra tại sân bóng SSIS với mức giác 9,600,000 đ cho một lần đăng kí tham gia (bao gồm 1 áo và một quần sọt)

Website: www.frmhcm.com

Hạn chót đăng kí: 12/3/2015

Email: [email protected]

RELATED ARTICLES