Ibaraki nơi có những phong cảnh tự nhiên hùng vĩ và những trải nghiệm đáng nhớ

05/12/2016

Tỉnh Ibaraki nằm ở phía Đông Bắc của Tokyo, mất khoảng 75 phút để đi đến thành phố Mito, và 45 phút bằng ô tô để đi đến thành phố Tsukuba từ sân bay Narita.

Ibaraki không chỉ nổi tiếng với những thiên đường hoa 4 mùa, nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng những thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà ít người biết đến.

Cầu treo Ryujinkyo

Là cầu treo nằm trong công viên thiên nhiên Okukuji phía bắc tỉnh Ibaraki, vắt ngang qua con đập Ryujin nằm chắn ngang dòng sông Ryujin, có chiều dài 375m. Đây là cây cầu cho người đi bộ dài nhất đảo Honshu. Từ trên cầu có thể nhìn thấy rất nhiều cảnh đẹp. Đặc biệt mùa lá đỏ từ khoảng cuối tháng 11, từ trên cầu du khách có thể phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh sông núi hùng vĩ của nơi đây.

Ryujjinkyo còn là nơi nhảy bungee cao nhất Nhật Bản!

Hiện nay, Nhật Bản có 4 địa điểm nhảy Bungy nổi tiếng là Fuji Bungy (54 m), Sarugakyo Bungee (62m), Itsuki-mura Bungy (66m), Ryujin Bungy (100m).

Hàng năm khoảng hơn 10,000 du khách đã vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân để trải nghiệm môn thể thao đầy mạo hiểm này.

Thay vì phải chờ hàng giờ để đến lượt, bạn có thể đăng ký online, hệ thông đăng ký trực tuyến luôn hoạt động 24/24 giúp bạn chủ động về thời gian.

Phí trải nghiệm:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lần 1: 15,000 yên

Lần 2 cùng ngày: 7,000 yên

Lần thứ 2 khác ngày: 10,000 yên ( giấy chứng nhận và giấy tờ cá nhân)

Điều kiện để nhảy Bungy:

-                    Khách hàng có tuổi từ 15 trở lên

-                    Khách ở tuổi dưới 20 thì cần phải có người nhà hay người chịu trách nhiệm ký xác nhận.

-                    Khỏe mạnh và khối lượng cơ thể từ 40kg~ 105kg.

Núi Tsukuba ~Một trong 100 ngọn núi nổi tiếng tại Nhật~

Từ xưa mọi người thường nói “Phía Tây là Phú Sĩ, phía Đông là Tsukuba”, màu của ngọn núi thay đổi giữa sáng và chiều, nên núi còn có tên là “Đỉnh núi màu tím”. Núi có hai đỉnh là đỉnh Nam và đỉnh Nữ, nên du khách thuộc mọi lứa tuổi, giới tính đều có thể tận hưởng các hoạt động như leo núi, đi bộ hay nhảy dù.

Cáp treo hoạt động ban đêm giúp du khách có thể tận hưởng “vẻ đẹp của núi Tsukuba ban đêm”. Bạn có thể ngắm toàn cảnh vùng Kanto, sân bay Narita, tháp Tokyo, Tokyo Skytree. Trong không gian yên tĩnh, ngắm nhìn thành phố lung linh, hay bầu trời đầy sao lãng mạn.

Thời gian mở cửa: 17h~21h từ đầu tháng 10 đến đầu tháng 3 (thứ 7, CN, ngày nghỉ)

Chân núi Tsukuba có địa hình lý tưởng để chơi môn thể thao nhảy dù, thậm chí là tổ chức dải World Cup về nhảy dù. Bởi tại đây có nhiều vị trí dễ tiếp đất và luồng khí lưu thông rất tốt.

Bạn sẽ được hướng dẫn về cách thao tác khí cụ, những điểm cần lưu ý ở thời điểm cất cánh và hạ cánh, sau đó sẽ được trải nghiệm ngay lập tức! Với nửa ngày trải nghiệm, bạn sẽ biết cách tự điều chỉnh và lắm bắt hướng gió tốt để bay lên không trung như những chú chim tự do, một cảm giác vô cùng tuyệt vời, đảm bảo bạn sẽ nghiện sau một lần trải nghiệm.

Sau những trải nghiệm đầy những cung bậc cảm xúc, bạn có thể thả mình trong những suối nước nóng nổi tiếng của vùng, nguồn nước nóng của tự nhiên sẽ giúp cơ thể và tinh thần bạn được thư giãn.

Cuối ngày bạn hãy thưởng cho mình món lẩu cá chày nổi tiếng của Ibaraki chỉ có trong mùa thu-đông. Cùng với đó là những loại rượu Nhật ngon nổi tiếng thế giới, có kinh nghiệm sản xuất hàng trăm năm.

Còn nhiều điều các bạn vẫn chưa biết về Ibaraki!Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng!

RELATED ARTICLES