Intercontinental Nha Trang đoạt giải Khách sạn sang trọng hàng đầu Việt Nam

28/10/2016

Vừa qua, Khách sạn InterContinental Nha Trang chính thức nhận giải Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam tại sự kiện World Travel Award (WTA) 2016. Đây là giải thưởng quốc tế thứ hai tiếp nối giải thưởng Khách Sạn Mới Hàng Đầu Châu Á năm 2015 trong bốn năm hoạt động của khách sạn.

Ông Pascal Caubo, tổng giám đốc InterContinental Nha Trang chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng cao quý từ một đơn vị quốc tế như WTA. Việc được bình chọn làm Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam là một dấu ấn vô cùng lớn lao cho tập thể khách sạn sau gần bốn năm hoạt động. Trong suốt quãng thời gian đó, tất cả thành viên InterContinental Nha Trang chúng tôi đã làm việc hết mình để mang đến chất lượng dịch vụ cao cấp nhất để khách luôn có một trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi thật sự mong muốn có thể góp phần cho cả thế giới thấy rằng, ngành du lịch khách sạn sang trọng ở Việt Nam đã và đang mang đến chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp quốc tế”. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Để đáp ứng điều kiện thắng giải và bình chọn cao nhất, khách sạn InterContinental Nha Trang đã phải thể hiện chất lương dịch vụ cao cấp cùng cơ sở vật chất hiện đại cho độc giả của WTA bình chọn. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa ngay trước bãi biển và rất gần với khu vực mua sắm và giải trí sầm uất nhất của Nha Trang. Với 279 phòng nghỉ, 3 nhà hàng và bar, spa, và phòng thể hình, sân chơi trẻ em, cùng 1.854 mét vuông không gian tổ chức sự kiện bao gồm 7 phòng họp và đại sảnh tiệc, khách sạn InterContinental Nha Trang luôn hướng đến việc xây dựng dịch vụ nghỉ dưỡng thật lí tưởng cho khách du lịch trong nước quốc tế. 

Để biết thêm thông tin và chi tiết, xin vui lòng liên hệ số +84 58 3888 7777 hoặc tham khảo website www.nhatrang.intercontinental.com. 

 

RELATED ARTICLES