Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi chào đón Tổng giám đốc mới

02/08/2017

Ngày 22/07/2017, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã chính thức bổ nhiệm ông Barun Jolly vào vị trí Tổng giám đốc phụ trách tổ hợp khách sạn 5 sao sang trọng Crowne Plaza West Hanoi và khu căn hộ Crowne Plaza West Hanoi Residences.

Ông Barun Jolly được sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ - nơi ông đã giữ các vị trí chủ chốt trong việc khai trương và điều hành hàng loạt các khách sạn hàng đầu, trước khi dừng chân tại Indonesia trên cương vị Tổng giám đốc của khách sạn Crowne Plaza Semarang. Với bề dày thành tích cùng hàng loạt các giải thưởng cao quý  và trên 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, ông Barun được tin tưởng sẽ làm tốt vai trò là người đứng đầu Crowne Plaza West Hanoi, đưa tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp này ngày càng tiến xa trong chất lượng và dịch vụ trong tương lai. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ông Barun Jolly - Tân Tổng giám đốc của khách sạn Crowne Plaza West Hanoi 

Ông Barun Jolly chia sẻ: “Đến với Hà Nội lần này trên cương vị Tổng giám đốc của Crowne Plaza West Hanoi là một vinh dự lớn đối với tôi. Nền văn hóa đặc sắc và con người thân thiện nơi đây chắc chắn sẽ truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng, giúp tôi hoàn thành tốt được những mục tiêu đề ra. Mong rằng quãng thời gian ở Crowne Plaza West Hanoi sẽ cho tôi cơ hội được cho đi và nhận lại nhiều điều đáng quý.” 

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, tọa lạc tại khu thương mại trung tâm mới Mỹ Đình, Hà Nôi với vị trí lý tưởng gần với sân bay Nội Bài và ngay sát Trung tâm hội nghị Quốc gia cũng như nhiều tổ hợp thương mại quan trọng khác, cung cấp cho khách hàng sự riêng tư yên tĩnh bên cạnh những tiện ích tối đa. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, đến nay Crowne Plaza West Hanoi đã chứng tỏ vị thế của mình khi liên tiếp nhận được các giải thưởng tiêu biểu trong lĩnh vực khách sạn như “Travellers’ Choice Awards 2014” do trang web về du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor bình chọn, cũng như danh hiệu “Khách sạn với sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời” do Thời Báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Bề dày thành tích này chính là động lực giúp cho ông Barun Jolly và các đồng nghiệp tiếp tục phấn đấu đưa Crowne Plaza West Plaza ngày càng tiến xa trong tương lai.

 

RELATED ARTICLES