Khách sạn Daewoo Hà Nội nhận giải thưởng ‘Gold Circle award 2013’ của agoda

25/02/2014

Khách sạn Daewoo Hà Nội tự hào nhận được giải thưởng “Gold Circle Award 2013”, một giải thưởng uy tín của Agoda.com, một trong những kênh đặt phòng trực tuyến hàng đầu thế giới.

Đây là giải thưởng hàng năm nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các khách sạn, khu nghỉ mát đã phối hợp chặt chẽ với Agoda bằng cách cung cấp những sản phẩm trực tuyến có giá trị cho khách hàng.

Giải thưởng này được trao cho các đối tác khách sạn dựa trên yêu cầu khắt khe, bao gồm những ý kiến ​​tích cực từ khách hàng, giá cả cạnh tranh phù hợp . Ngoài ra, khách sạn Hà Nội Daewoo được tôn vinh bởi doanh thu cao trong năm 2013 với các chương trình ưu đãi mang lại lợi ích cung cấp cho khách hàng của Agoda .

"Chúng tôi thực sự vinh dự được công nhận bởi agoda.com, giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, các gói nghỉ dưỡng hấp dẫn, đồng thời là động lực để chúng tôi không ngừng sáng tạo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị " Ông Stephen John Alexander , Tổng Giám đốc Khách sạn Hà Nội Daewoo chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES