Khách sạn Hà Nội Daewoo với nỗ lực bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam

29/05/2015

Vừa qua, khách sạn Hà Nội Daewoo, cùng với tổ chức ENV( Tổ chức Giáo dục Thiên nhiên Việt Nam) đã tổ chức sự kiện “ Ngày Gấu Việt Nam: dự án chấm dứt việc nuôi nhốt gấu ở Việt Nam – 10 năm phát triển”, tạo tiền đề cho sự hợp tác với nỗ lực bảo vệ loài gấu và nhiều loài động vật hoang dã khác có nguy cơ bị tuyệt chủng ở Việt Nam.

Nhằm đẩy mạnh sự hợp tác với ENV, khách sạn Hà Nội Daewoo đã có rất nhiều những hoạt động thiết thực để ủng hộ cho sự kiện ý nghĩa này. Khách sạn Hà Nội Daewoo đã tức tổ chức một buổi họp nội bộ với sự góp mặt của Tổng Giám Đốc và tất cả các nhân viên để cùng kí tên lên một tấm bảng lớn, nhằm thể hiện sự phản đối mạnh mẽ với việc sử dụng các sản phẩm từ gấu.

 

 

Người đầu tiên ký tên lên bản cam kết là Tổng Giám Đốc. Là người tiên phong của chiến dịch bảo vệ loài Gấu Việt Nam, chữ ký thể hiện sự cam kết của ông sẽ thu hút được sự quan tâm cũng như ủng hộ của mọi người dành cho sự kiện. Bên cạnh đó, rất nhiều tấm áp phích với những hình ảnh chân thực về việc lạm dụng gấu đã được trưng bày ở khắp nơi trong khách sạn với mục đích khơi dậy lòng nhân ái trong mỗi người, không chỉ từ nhân viên khách sạn mà còn từ những vị khách khi tình cờ nhìn thấy.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

“Là một người ngoại quốc đã và đang sống ở Việt Nam, trong khi có rất nhiều những chiến dịch bảo vệ động vật đang diễn ra trên toàn thế giới, thay mặt toàn thể các thành viên của khách sạn, tôi rất hân hạnh khi có cơ hội được hợp tác cùng ENV trong việc chống lại sự lạm dụng gấu ở Việt Nam. Tôi hi vọng rằng sự thành công của chiến dịch này sẽ khơi dậy sự quan tâm của các bạn và đưa việc bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam sang một trang mới. Chúng tôi rất chào đón sự tham gia của các bạn cùng với khách sạn Hà Nội Daewoo và tổ chức ENV ở các hoạt động hiện tại và trong tương lai. Bạn có thể theo dõi chúng tôi trên Facebook và trang web để biết thêm nhiều thông tin hơn” ông Stephen Alexander, Tổng Giám Đốc của khách sạn Hà Nội Daewoo chia sẻ. 

 

 

Giáo dục thiên nhiên – Việt Nam (ENV) được thành lâp vào năm 2000 như một tổ chức phi chính phủ đầu tiên ở Việt Nam tập trung vào việc bảo tồn thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Sứ mệnh của ENV là bồi dưỡng sự hiểu biết giữa người dân Việt Nam về sự cần thiết trong việc bảo vệ môi trường và động vật hoang dã. ENV sử dụng những chiến lược sáng tạo và có tính đổi mới để ảnh hưởng đến quan niệm cũng như động viên công dân Việt Nam sống cân bằng với thế giới tự nhiên. ENV làm việc gần gũi với hội viên chính phủ để đẩy mạnh chính sách, pháp luật và ủng hộ trực tiếp những nỗ lực thúc đẩy trong việc bảo vệ động vật hoang dã ở tầm quan trọng quốc gia, vùng miền và toàn cầu.

RELATED ARTICLES