Khách sạn Mai House Saigon - Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao với Chương trình Khách hàng thân thiết

31/05/2023

Khách sạn Mai House Saigon xin giới thiệu Chương trình Khách hàng thân thiết MAI PRIORITY. Chương trình đem đến những trải nghiệm đáng nhớ, thông qua các ưu đãi dành riêng để tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ 5 sao ngay tại trung tâm quận 3.

MAI PRIORITY là chương trình được thiết kế đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết, luôn yêu mến và lựa chọn thương hiệu Mai House. Với mức phí VND 3,500,000, hội viên sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20% cho các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và sử dụng không giới hạn trong vòng 1 năm. Bên cạnh đó, hội viên còn được tặng 01 đêm nghỉ tại hạng phòng Deluxe dành cho 2 người, đã bao gồm ăn sáng.

Empty
Tọa lạc tại Quận 3, Khách sạn Mai House Saigon với tổng cộng 223 phòng nghỉ và căn hộ.

Tọa lạc tại Quận 3, Khách sạn Mai House Saigon với tổng cộng 223 phòng nghỉ và căn hộ.

Tọa lạc tại Quận 3, Khách sạn Mai House Saigon với tổng cộng 223 phòng nghỉ và căn hộ dịch vụ mang vẻ đẹp đậm chất Đông Dương. Mỗi một không gian của Mai House đều cân bằng về lối bày trí và ánh sáng để du khách có thể cảm nhận được sự yên bình trong tâm hồn, ngủ thật ngon giấc và tìm lại cảm giác sảng khoái cho ngày mới. Hệ thống phòng lưu trú được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ rộng rãi và các dịch vụ hoạt động 24 giờ. Đặc biệt hơn, khách sạn có những khu vực giải trí như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, và spa, để quý khách thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khách sạn có những khu vực giải trí như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, và spa.

Khách sạn có những khu vực giải trí như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, và spa.

Bên cạnh đó, thực khách còn được thưởng thức ẩm thức phong cách Pháp - Việt và Tiệc tối Buffet phong phú và ấn tượng tại Nhà hàng C’est La Vie. Quầy bar Thơm Lounge thanh lịch luôn là lựa chọn lý tưởng cho tiệc trà chiều của các quý cô tinh tế. Đặc biệt, là hội viên của MAI PRIORITY, quý khách còn được tặng thêm một bánh sinh nhật.

Thông tin chi tiết về Chương trình MAI PRIORITY, quý khách có thể tham khảo tại đây.

Để trở thành Hội viên, quý khách vui lòng liên hệ hotline 028-7303-9000 hoặc email: [email protected].

Empty
RELATED ARTICLES