Chào đón Giáng sinh cùng Mai House Saigon

08/12/2019

Ngày 29/11/2019 vừa qua, Mai House Saigon - khách sạn 5 sao vừa ra mắt với 224 phòng nghỉ sang trọng đã đón chào mùa Giáng sinh đầu tiên với bữa tiệc Thắp sáng cây thông Noel - Christmas Tree Lighting Party.

Tiệc thắp sáng cây thông Noel là một trong những hoạt động đặc biệt nhất của mùa Giáng sinh. Buổi tiệc ấm cúng tại sảnh Thơm Lounge diễn ra với những khách mời thân thuộc của khách sạn. Giữa không gian yên bình nhưng không kém phần tinh tế, các khách mời có dịp trò chuyện cùng nhau sau những ngày làm việc bận rộn, nhâm nhi ly rượu vang nóng và thưởng thức các món ăn kèm đặc biệt, cùng chào đón một mùa Giáng sinh mới - mùa của yêu thương.

MHS - Christmas Tree Lighting Party 005

Tại bữa tiệc, bà Anna Vũ - Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị cùng ông Maximo Ares - Giám đốc Ẩm thực của khách sạn Mai House Saigon đã chia sẻ những lời cảm ơn chân thành và chúc cho một mùa cuối năm trọn niềm vui.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Với Mai House Saigon, đây là khởi đầu đầy ý nghĩa cho một năm khai trương nhiều thành công

Với Mai House Saigon, đây là khởi đầu đầy ý nghĩa cho một năm khai trương nhiều thành công

Với châm ngôn "Tạo tác từ yêu thương", năm nay Mai House Saigon kiến tạo một chuỗi những trải nghiệm ẩm thực tôn vinh giá trị truyền thống và tình yêu trong từng món ăn. Hãy cùng dành những phút giây tuyệt vời nhất năm để thưởng thức Tiệc trà chiều tại sảnh Thơm Lounge duy nhất vào ngày 24/12, hay dành tặng người thân một buổi tối đặc biệt với Tiệc buffet đêm Giáng sinh 24/12 tại nhà hàng C’est la Vie mang phong cách Pháp. Với những ai yêu thích những bữa sáng muộn, Tiệc buffet brunch ngày Giáng sinh 25/12 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng trọn vẹn những ngày lễ đặc biệt chỉ một lần trong năm.

Empty
Empty
Những món ăn hấp dẫn chờ thực khách đến mua mang về tại sảnh Thơm Lounge

Những món ăn hấp dẫn chờ thực khách đến mua mang về tại sảnh Thơm Lounge

Đừng quên ghé Mai House Saigon ngay từ hôm nay vì khách sạn còn chuẩn bị những món cực hấp dẫn: bò Wellington trứ danh, bánh Khúc Cây đặc biệt, hộp bánh Giáng Sinh đẹp mắt… tất cả đều sẵn sàng cho thực khách đến mua mang về tại sảnh Thơm Lounge.

MAI HOUSE SAIGON

  • Địa chỉ: 01 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Tel: +84 (0) 28 7303 9000
  • Website: www.maihouse.com/saigon
Hương Thảo
RELATED ARTICLES