Khách sạn Mövenpick Hà Nội ra mắt chương trình “Lưu trú tại gia”

25/12/2012

Với các tiện ích hữu dụng không chỉ phù hợp cho doanh nhân trong các chuyến công tác dài kỳ mà còn cho cả các khách du lịch tới Hà Nội, “Lưu trú tại gia” bao gồm trọn gói các dịch vụ về ẩm thực như ăn sáng, tủ đồ uống, thực đơn gọi món, đi kèm với các tiện ích rất cần thiết cho khách lưu trú phổ thông như giặt là, mát-xa, làm thủ tục nhận phòng tại phòng nghỉ, dịch dụ thư ký, hay dịch vụ dỡ đồ.

 

Trong tháng cuối năm 2012, khách sạn Mövenpick Hà Nội chính thức giới thiệu tới đối tượng khách hàng nghỉ dưỡng và doanh nhân chương trình đặc biệt mang tên “Lưu trú tại gia” (tên tiếng Anh: “In Residence”). Đây không chỉ là chương trình có mức giá hấp dẫn, mà điều đặc biệt là những ưu đãi kèm theo chương trình sẽ luôn phát huy vai trò hữu dụng để khách hàng luôn cảm thấy khoảng thời gian lưu trú của mình là thú vị và thực sự thoải mái, như khi họ đang nghỉ tại nhà.

“Chúng ta đã quá quen với  mô hình của Executive Lounge dành cho khách VIP và mặc định với nhau rằng đã là khách sạn năm sao thì phải có tầng Executive -  nơi có những căn phòng lưu trú, khu vực ẩm thực thuộc dạng cao cấp nhất khách sạn mà quên mất một điều rằng yếu tố khiến cho khách hàng thực sự cảm thấy ấn tượng và ghi nhớ nhất lại xuất phát từ dịch vụ họ được thụ hưởng chứ không phải là những tiện nghi về mặt vật chất. Với chương trình này, chúng tôi sẽ đem đến một bầu không khí mới, một cảm nhận hoàn toàn mới cho các khách lưu trú dài ngày”, Tổng Giám đốc khách sạn Mövenpick Hà Nội ông Philip Jones cho biết.

“Tiện nghi duy nhất mà khách hàng của chúng tôi không thể mua được là thời gian và chúng tôi luôn cố gắng mang lại những giá trị tốt nhất cho thời gian của họ. Công việc của họ rất bận rộn và họ muốn biết chùng tôi có thể dự đoán và đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của họ hay không. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có thể hoàn toàn tập trung vào công việc hoặc dành thời gian ấy để nghỉ ngơi, thư giãn và tham gia những hoạt động giải trí, mà không phải lo lắng đến những vấn đề khác”, ông Jones cho biết thêm.

Những tiện ích và ưu đãi của chương trình “Lưu trú tại gia” dành cho tất cả các đối tượng khách hàng bao gồm:

-       Bữa điểm tâm

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

-       Miễn phí đồ uống không cồn (bao gồm cả nước ngọt và đồ uống nóng) và thực đơn gọi món "In-  Residence À-la- carte Snack Menu"  tại Lounge 83 được phục vụ 24/24

-       Miễn phí đồ uống giải khát, bia, rượu vang hoặc cocktail trong menu Linger Longer tại Lounge 83 từ 5 - 7 giờ chiều các ngày trong tuần

-       Miễn phí internet và các cuộc gọi điện thoại nội hạt

-       3 lần giặt là mỗi ngày

-       Tháo dỡ hành lý khi đến khách sạn và đóng gói trước khi rời khỏi khách sạn

-       Miễn phí một giờ mát-xa mỗi tuần cho thời gian lưu trú tối thiểu 6 đêm

-       Miễn phí đồ uống tăng lực và đồ uống không cồn trong Kinetic Gym & Wellness Studio

-       Sử dụng tủ đồ uống miễn phí

-       Sử dụng miễn phí các dịch vụ thư ký trong “Business Center”

-       Làm thủ tục nhận phòng tại phòng

-       Trả phòng muộn trước 4 giờ chiều

Khách sạn Moevenpick Hà Nội

83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04. 3822 2800

RELATED ARTICLES