Khách sạn Nikko Saigon đạt giải thưởng ‘Khách sạn xuất sắc được khách hàng yêu thích nhất 2015’

20/07/2015

Khách sạn Nikko Saigon vừa đón nhận giải thưởng ‘Khách sạn xuất sắc được khách hàng yêu thích nhất 2015’ do trang web Expedia bình chọn và công bố.

Giải thưởng Expedia Insiders’ Select được lựa chọn theo ý kiến đánh giá của 2 triệu phản hồi hàng năm từ khách hàng đối với những khách sạn tốt nhất trên toàn cầu. Với số điểm hài lòng trung bình của khách hàng 4.7 / 5 điểm, Khách sạn Nikko Sài Gòn là khách sạn duy nhất được tổ chức đặt phòng toàn cầu Expedia vinh danh trong số các khách sạn 5 sao lớn tại TP HCM.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Khách sạn Nikko Sài Gòn được trao tặng giải thưởng danh giá do khách hàng của Expedia bình chọn.  Khách sạn Nikko Sài Gòn đã nhiều lần được các tổ chức uy tín thế giới vinh danh, các giải thưởng gần đây nhất gồm: GIẢI KHÁCH SẠN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH NHẤT 2015 do TripAdvisor bình chọn, GIẢI KHÁCH SẠN XUẤT SẮC NHẤT 2014 do Booking.com bình chọn, GIẢI VÀNG KHÁCH SẠN NĂM 2014 do Rakuten bình chọn…  Tất cả các giải thưởng mà khách sạn đạt được đã minh chứng chất lượng tuyệt vời mà chúng tôi cam kết mang lại cho khách khi lưu trú tại Khách sạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khai trương vào ngày 18 tháng 12 năm 2011, Nikko Saigon nhanh chóng trở thành một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất của Sài Gòn. Để có thể đạt tới được sự thành công này, tất cả các thành viên của khách sạn Nikko Saigon đã làm việc không ngừng nghỉ. Với sự tận tâm của các thành viên khách sạn, cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của chủ đầu tư, chúng tôi đã mang khách sạn Nikko Saigon Saigon tới vị trí hàng đầu tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. 

RELATED ARTICLES