Khách sạn Pullman Vũng Tàu tổ chức Ngày hội Tuyển dụng

25/09/2015

Nhằm chuẩn bị đưa vào hoạt động trong tháng 11/2015, Khách sạn Pullman Vũng Tàu sẽ tổ chức Ngày hội Tuyển dụng vào ngày 29 & 30/9/2015 tại Đại sảnh Khách sạn, số 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Theo dự kiến, sự kiện sẽ không chỉ cung cấp cho các ứng viên tiềm năng những cơ hội nghề nghiệp chuyên nghiệp ,  phỏng vấn trực tiếp với các trưởng bộ phận mà còn đem đến cho các ứng viên những lời tư vấn hữu ích về quá trình làm việc trong ngành khách sạn. Khách sạn hiện đang tìm kiếm nhiều vị trí tại bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Ẩm thực, Bếp, An ninh và Kinh doanh.

 

 

Là khách sạn thứ 4 mang thương hiệu Pullman tại Việt Nam và là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, Khách sạn Pullman Vũng Tàu thuộc sự quản lý của thương hiệu đẳng cấp thuộc Accor – một trong các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 3600 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải rộng trên 92 quốc gia. Với vị trí đắc địa tọa lạc tại trung tâm thành phố , gần bãi biển và chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ chạy xe, Pullman Vũng Tàu với thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi không chỉ dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng mà còn là điểm hẹn của thương nhân khắp nơi trên thế giới. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Theo ông Raetus Balzer – Tổng giám đốc của Khách sạn chia sẻ “Chúng tôi mong muốn sẽ thu hút được những nhân tài bậc nhất để tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, những người sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ mang tầm cỡ quốc tế và những trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng”.  

Pullman Vũng Tàu sẽ là nơi mà các nhân viên không chỉ đến để làm việc. Chúng tôi có những chương trình phát triển và đào tạo mang tầm quốc tế, để chắc chắn rằng rằng họ vươn tới khả năng thực sự của mình. Cam kết của chúng tôi là để hỗ trợ ngành du lịch của địa phương phát triển bền vững thông qua việc phát triển và đào tạo các tài năng trẻ trở thành những nhà lãnh đạo tại các khách sạn của tập đoàn trong thời gian sắp tới.”, ông cho hay.

 

 

Dự kiến khai trương trong tháng 11/2015, Khách sạn Pullman Vũng Tàu đã chuẩn bị sẵn sàng để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất không chỉ tại thành phố biển Vũng Tàu và Việt Nam mà còn từ toàn bộ khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thế giới nói chung. Ngày hội Tuyển dụng sẽ diễn ra liên tục từ 8h00 đến 16h00 trong hai ngày 29 và 30/09/2015. Các ứng viên có thể theo dõi các trang mạng xã hội của Khách sạn Pullman Vũng Tàu để biết thêm thông tin về ngày hội tuyển dụng.

 

RELATED ARTICLES