Khách sạn Sheraton Hà Nội triển khai ‘Tháng hướng nghiệp của tập đoàn Starwood’

08/06/2015

Ngày 4/6, khách sạn Sheraton Hanoi thành viên của tập đoàn Starwood chính thức tham gia vào “Tháng Hướng nghiệp của Starwood” diễn ra từ ngày 10/6 đến ngày 9/7/ 2015 trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện này tiếp nối thành công của “Ngày hội Hướng nghiệp Starwood” – một chương trình thu hút đươc nhiều sự quan tâm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ năm 2012 cho đến nay. Khách sạn Sheraton Hanoi là một trong 250 khách sạn trong khu vực sẽ tham gia vào “Tháng Hướng nghiệp Starwood” này.

Ông Stephen Ho – Chủ tịch tập đoàn Starwood tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Tập đoàn Starwood đã có bước phát triển mạnh mẽ tại khu vực Châu

Á Thái Bình Dương, vì thế chúng tôi sẽ tập trung vào phát triển nguồn nhân lực tại khu vực này. Sự phát triển vượt bậc và những thành công mang tầm cỡ toàn cầu của tập đoàn Starwood được gây dựng nên bởi chính những nhân viên của chúng tôi, chúng tôi tin chắc rằng tất cả chúng ta đều muốn có những cách mới mẻ để trải nghiệm thế giới. Trở thành một trong những tập đoàn kinh doanh khách sạn năng động nhất thế giới như một minh chứng về việc chúng tôi đã nêu bật được nét văn hóa riêng với niềm tin này.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

“Tháng Hướng nghiệp Starwood 2015” hướng tới những con người nhiệt huyết, những thương hiệu với thiết kế tốt nhất, thuộc về những điều lớn lao hơn và đón nhận những điều mới mẻ. Đây sẽ là những chủ đề xuyên suốt khiến cho sự kiện không chỉ là ngày hội tuyển dụng với những cơ hội nghề nghiệp rộng mở mà còn bao gồm nhiều hoạt động thu hút nhân tài và cơ hội hiếm có để phát triển nguồn nhân lực nội bộ. “Tháng Hướng nghiệp Starwood” củng cố thêm sức mạnh cho 10 thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Starwood đem đến cho đội ngũ nhân viên hiên tại cơ hội mở rộng sự nghiệp ra khu vực toàn cầu, tạo nên sự khác biệt cho đội ngũ.  Khách sạn Sheraton Hanoi sẽ tổ chức “Ngày hội Hướng nghiệp Starwood” nhằm tìm kiếm những ứng viên tiềm năng. Trong quá trình diễn ra sự kiện chúng tôi sẽ cung cấp những cơ hôi nghề nghiệp cho ứng viên với danh sách các vị trí hiện đang cần tuyển dụng.

Với gần 300 khách sạn đang hoạt động và 30 khách sạn khác đang chuẩn bị khai trương trong năm 2015, Starwood tại Châu Á Thái Bình Dương mở ra rất nhiều cơ hôi việc làm cho các ứng viên và cơ hội phát triển sự nghiệp cho các cộng sự  hiện tại của chúng tôi. Căn cứ vào quỹ đạo phát triển này, tính đến hết năm 2015 Starwood Châu Á Thái Bình Dương dự kiến sẽ có khoảng 13,000 cơ hội việc làm trong toàn khu vực.

Đối với các ứng viên đã sẵn sang học tập, phát triển và tỏa sáng thì sự nghiệp ở Starwood sẽ là hoàn toàn khác biệt. Để biết thêm thông tin, xin mời truy cập trang web của chúng tôi tại địa chỉ www.starwoodhotels.jobs hoặc liên hệ với Phòng Nhân sự khách sạn Sheraton Hanoi qua số điện thoại: 04 3719 9000.

RELATED ARTICLES