Sự kiện "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022” chính thức khai mạc

26/03/2022

Tối 25/3, tại khu vực Nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm), chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022” đã chính thức khai mạc, nhằm hưởng ứng hoạt động mở cửa trở lại hoàn toàn ngành Du lịch sau hai năm đóng cửa vì dịch Covid-19.

Với thông điệp: “Hà Nội - Đến để yêu”, người dân Thủ đô và du khách được ngắm nhìn những hình ảnh đặc trưng trong 4 mùa của Hà Nội cùng hơn 50 điểm đến, bằng các thước phim kết hợp kết hợp âm nhạc, ánh sáng qua các hoạt động như: công chiếu "Hà Nội muôn màu"; âm nhạc và nghệ thuật thị giác "Hà Nội nồng nàn, Hà Nội quyến rũ"; nghệ thuật thị giác Yêu Hà Nội; diễn nhạc kịch và biểu diễn nghệ thuật theo chủ đề Get on Hanoi 2022…

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Đặng Hương Giang - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội - cho biết: "Du lịch Hà Nội chào 2022 là sự kiện khởi đầu trong chuỗi các sự kiện, lễ hội, chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch sôi động, hấp dẫn khởi động lại các hoạt động du lịch trong nước và quốc tế nhằm thu hút du khách đến Hà Nội. Các đơn vị cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp du lịch Hà Nội đã sẵn sàng chào đón du khách cả nước và bạn bè quốc tế đến với Hà Nội”.

Bà Đặng Hương Giang, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, phát biểu tại Lễ khai mạc Chương trình.

Bà Đặng Hương Giang, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, phát biểu tại Lễ khai mạc Chương trình.

“Hãy đến Hà Nội, Việt Nam để khám phá những nét đẹp của đất nước hình chữ S và yêu Hà Nội theo những cách riêng. Hãy đến Hà Nội, Việt Nam, hãy để lại những dấu chân đã đi qua và hãy nhớ Hà Nội, Việt Nam bằng những kỷ niệm đẹp đẽ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chúng tôi hy vọng người dân Hà Nội cũng sẵn sàng du lịch tới những điểm đến quen mà lạ của Hà Nội để yêu hơn mảnh đất nơi mình sinh sống, học tập, làm việc và sẵn sàng du lịch đến các địa phương, các quốc gia trên toàn cầu trong sự thích ứng bình thường mới”.

Khinh khí cầu treo thấp trong đêm khai mạc tại vườn hoa Lý Thái Tổ.

Khinh khí cầu treo thấp trong đêm khai mạc tại vườn hoa Lý Thái Tổ.

Sáng ngày 25/3, Lễ hội khinh khí cầu "Hà Nội muôn màu" trong khuôn khổ chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022" cũng diễn ra tại khu vực Vườn nhãn Long Biên, ven sông Hồng. Sự kiện đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách tới trải nghiệm và chụp ảnh.

Chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022" diễn ra từ 25/3/2022 đến 27/3/2022, với điểm nhấn là hoạt động bay khinh khí cầu - trải nghiệm Hà Nội từ trên cao. Toàn bộ chương trình sẽ được phát trực tuyến thông qua nền tảng số YouTube, fanpage Sở Du lịch Hà Nội, fanpage chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022".

PV (Ảnh: Kincoi)
RELATED ARTICLES