Khai trường đường bay mới Nha Trang – Kuala Lumpur

25/09/2017

AirAsia tiếp tục mở rộng kết nối Đông Nam Á với chuyến bay thẳng độc quyền thứ 54 từ Kuala Lumpur đến Nha Trang. Chuyến bay đầu tiên cũng đánh dấu một cột mốc nữa cho hãng hàng không này vì AirAsia là hãng hàng không đầu tiên có đường bay thẳng đến Nha Trang từ Malaysia.

Chuyến bay đầu tiên nhận được tín hiệu rất tích cực với 93% số ghế đã được đặt chỗ. Chương trình khai trương đường bay được tổ chức tại sân bay quốc tế Cam Ranh, chào đón chuyến bay đầu tiên AK204 đến Nha Trang. Chuyến bay đáp cánh lúc 11.35AM ngày 14/09 và được chào đón với nghi thức lễ chào nước. Đi trên chuyến bay có Ông Dato' Fam Lee Ee, Thành viên Ban giám đốc của AirAsia Berhad; ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad; nhóm phóng viên báo đài của Malaysia, Úc và Singapore cũng có mặt và sau đó sẽ tham gia chương trình khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Cùng với sự kiện trọng đại này, tại Nha Trang chương trình họp báo diễn ra với sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Lê Thanh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, Ông Nguyễn Minh Tài, Phó Giám đốc Sân bay Cam Ranh, Ông Nguyễn Thái Hòa, CEO SAGS tại sân bay Cam Ranh, bà Lê Thị Hoàng Oanh - Phó Giám đốc SAGS Sài Gòn, ông Dato' Fam Lee Ee, Thành viên Ban giám đốc của AirAsia Berhad; và ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad.

Tin: Bảo Khuyên - Ảnh: AirAsia

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES