Khai trương khách sạn Pan Pacific đầu tiên tại Việt Nam

28/10/2016

Ngày 27/10, Khách sạn Pan Pacific đầu tiên tại Việt Nam chính thức được khai trương, tọa lạc tại vị trí đắc địa, số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội.

Buổi lễ trọng thể đã diễn ra với sự hiện diện của ông Bernold Schroeder, Giám đốc Điều hành Tập đoàn PPHG, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, các đại sứ, các đối tác kinh doanh và cơ quan thông tấn báo chí. 

 

 

Ông Bernold Schroeder, Giám đốc Điều hành Tập đoàn PPHG phát biểu tại buổi lễ

Dịch vụ đẳng cấp, bài trí tiệc tráng lệ và không gian tươi mới của sảnh, quầy bar sảnh, nhà hàng và phòng họp đặc biệt gây ấn tượng với tất cả quan khách. Thiết kế mới không chỉ đem lại cảm giác thanh bình, mà còn truyền tải thông điệp của thương hiệu “Trải nghiệm Pacific mới mẻ” được thể hiện qua sự hòa trộn giữa văn hóa và di sản của các quốc gia khu vực Vành đai Thái Bình Dương.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Lễ cắt băng khai trương khách sạn Pan Pacific đầu tiên tại Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bernold Schroeder, Giám đốc Điều hành, Tập đoàn PPHG cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được đưa thương hiệu Pan Pacific đến một thành phố như Hà Nội, nơi mà dịch vụ cá nhân và sự chăm sóc đến từng chi tiết sẽ tương thích hoàn hảo với định vị thương hiệu của chúng tôi. Việc sở hữu một khách sạn tại Hà Nội là một phần trong chiến lược thiết lập sự hiện diện của Pan Pacific tại các thành phố lớn ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi đánh giá Việt Nam là một thị trường tăng trưởng đang bước vào một giai đoạn mới đầy hứng khởi của quá trình phát triển du lịch.”

 

 

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội bao gồm 273 phòng khách và 56 căn hộ dịch vụ, tọa lạc tại vị trí đắc địa bên khung cảnh thơ mộng của hồ Tây, hồ Trúc Bạch và sông Hồng. Với kiến trúc bậc thang độc đáo, tòa nhà được coi là một trong những biểu tượng thanh lịch của thành phố.

 

 

Pan Pacific Hà Nội là khách sạn thứ hai của Tập đoàn tại Việt Nam sau khách sạn ParkRoyal Sài Gòn. Pan Pacific Hà Nội là sự bổ sung giá trị cho chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ cao cấp của PPHG tại Indochina – cùng ParkRoyal Sài Gòn, ParkRoyal Yangon, ParkRoyal Nay Pyi Taw và Pan Pacific Yangon sẽ chính thức khai trương vào năm 2017 – và nằm trong kế hoạch mở rộng phát triển của Tập đoàn tại thị trường này.

 

RELATED ARTICLES