Khai trương tuyến cáp treo Fansipan Sapa

02/02/2016

Sáng ngày 2/2, hệ thống cáp treo Fansipan Sapa (Lào Cai) đã chính thức đi vào hoạt động. Việc hoàn thành tuyến cáp treo này giúp du khách di chuyển lên “nóc nhà Đông Dương” chỉ mất 15 phút thay vì 2 ngày 1 đêm như trước đây.

Tại lễ khai trương trong ngày 2/2, đại diện Kỷ lục Thế giới - Guiness World Record đã trao chứng nhận 2 kỷ lục Guiness cho cáp treo Fansipan Sapa là: Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m. 

Di chuyển bằng cáp treo Fansipan, việc chạm tay vào cột mốc trên "nóc nhà Đông Dương" trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ảnh: laodong.com.vn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Dương" với độ cao 3.143m, Fansipan từ lâu đã trở thành cột mốc mà mọi phượt thủ lẫn những ai yêu du lịch khát khao chinh phục với chặng đường lên đỉnh vô cùng gian nan, những quãng đi khó, đòi hỏi sức khoẻ và sự dẻo dai. Với sự xuất hiện của hệ thống cáp treo Fansipan, mọi đối tượng khách du lịch đều có thể “leo Phan” một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, việc được ngắm nhìn hệ sinh thái, cảnh sắc núi rừng Sapa bạt ngàn bên dưới cũng là một trải nghiệm khác biệt thú vị cho du khách.

Vé đi cáp treo Fansipan: 600.000 đồng/ người lớn, 400.000 đồng (trẻ em cao từ 1m đến 1m3) và miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m. Tất cả các loại vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày. Vé có giá trị 2 chiều (lên - xuống) và không hoàn lại sau khi mua.

 

RELATED ARTICLES