Khám phá 5 công viên giải trí hàng đầu châu Á

12/06/2014

Universal Studios ở Singapore, Legoland ở Malaysia, Tokyo Disneyland ở Nhật Bản, Everland ở Hàn Quốc và Ocean Park ở Hong Kong là những công viên giải trí theo chủ đề hàng đầu châu lục mà bất cứ du khách nào cũng muốn một lần đặt chân tới.

Mùa hè này, rất đông du khách đổ về Universal Studios Singapore - một trong 4 công viên theo chủ đề Universal Studios trên thế giới, là thiên đường giải trí thu hút không chỉ các em nhỏ. Du khách có cơ hội hòa mình vào không gian kỳ ảo trong trận chiến 3D, băng qua những hầm tàu điện ngầm, những dãy phố dài hay mái nhà chọc trời để chạy trốn bọn Decepticons đang truy đuổi sát sau lưng…và trải nghiệm đáng nhớ khi lắc lư, xoay tròn, lộn nhào trên hành trình tàu lượn đôi siêu tốc cao nhất thế giới.

Tọa lạc tại thành phố biển Johor Bahru tại miền Nam Malaysia, Legoland - Công viên giải trí theo nghệ thuật xếp lego đầu tiên của châu Á - thu hút khoảng 2 triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Du khách, đặc biệt là trẻ em, sẽ bị hút vào hàng chục trò chơi trí tuệ, mạo hiểm như: đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... giúp các bé phát triển trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo. 

 

 

Tokyo Disneyland - khu vui chơi giải trí lớn nhất của Nhật Bản

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ngay tại xứ sở hoa anh đào, du khách cũng có thể khám phá thế giới thần tiên Disneyland. Đến Tokyo Disneyland - khu vui chơi giải trí lớn nhất của Nhật Bản, du khách khó lòng đi hết khu đất rộng đến 47ha này để khám phá tường tận 7 khu vực chủ đề trong công viên, tham gia các trò chơi mạo hiểm (Space Mountain, Splash Mountain, Big Thunder Mountain…), phiêu lưu vào những khu rừng rậm hoang sơ (Jungle Cruise, Pirates of Caribbean).

Everland - công viên chủ đề đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc, hội tụ đầy đủ các điểm tham quan và trò chơi thú vị dành cho gia đình, bạn bè, và các cặp tình nhân. Du khách không nên bỏ qua trò đi xe trượt tuyết với đường trượt dài nhất Hàn Quốc, đi máng trượt nước dựng tóc gáy ở công viên nước vịnh cướp biển Caribbean Bay hay ghi danh vào trường đua môtô Everland Speedway. Đặc biệt, tàu lượn T-Express dài 1.779m là hệ thống tàu lượn siêu tốc bằng gỗ dài thứ 6 thế giới và cũng là hệ thống tàu lượn dốc 77 độ lớn nhất thế giới với vận tốc tàu cực điểm đạt 104km/g. 

 

 

Ocean Park, công viên giải trí lớn nhất ở phía Nam đảo Hong Kong

 

Trong khi đó, bên cạnh công viên Disneyland đã quá nổi tiếng, Hong Kong còn có Ocean Park - công viên hải dương, bể cá biển, sở thú và đồng thời cũng là công viên giải trí lớn nhất ở phía Nam đảo Hong Kong. Điểm nhấn thu hút rất đông du khách là Nhà hát Đại Dương (Ocean Theater), nơi các chú cá heo và sư tử biển biểu diễn những tiết mục nhào lộn, làm trò, nhảy theo nhạc… vô cùng vui nhộn. Sau khi khám phá đời sống đại dương trên cạn, cả gia đình có thể cùng tận hưởng những giây phút yên bình, chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Hong Kong từ trên cabin cáp treo nối giữa hai khu trong công viên.

Với các điểm đến tích hợp khu vui chơi, giải trí có nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, du khách hoàn toàn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi trải nghiệm đầy lý thú trong mùa hè và tham khảo chùm tour đi công viên giải trí mùa hè của Saigontourist tại www.dulichhe.com. Hotline: 0912.984.279 - 0919.511.279 (TP.HCM) | 0904.814.066 (Hà Nội). 

 

RELATED ARTICLES