Khám phá Hokkaido thơ mộng mùa hoa anh đào nở

28/03/2014

Du khách có thể đến nước Nhật ngắm hoa anh đào nở đẹp nhất từ nay đến tháng 5. Hoa anh đào nở dọc chiều dài đất nước Nhật Bản từ Tokyo đến Hokkaido.

Hokkaido - một nơi nhìn thấy đường chân trời rõ nét nhất, một cách tự nhiên nhất. Đây cũng là một trong những nơi tìm được cảm giác trở về, và cảm giác thân thiết nhất với cuộc sống và cội nguồn. Một mặt nước bình lặng, bãi cát nông màu xanh khi nước triều lên, từng bụi hoa nhỏ xinh xắn nở rộ, đủ mọi màu sắc. Tất cả đều không có sự sắp xếp nhân tạo, không có bàn tay con người đụng vào trong sự liên kết thành một màu sắc hài hòa đẹp mắt, khiến người ta không khỏi suy nghĩ miên man. Mỗi mùa qua đi cảnh sắc đều để lại một vẻ đẹp ấn tượng khác nhau. Mùa xuân cây cỏ nảy mầm, mùa hạ cây cỏ hoa lá tốt tươi, mùa thu khoác cho mình tấm áo vàng xinh xắn và đông về thì một màu trắng toát phủ đầy.

Tour Hà Nội - Tokyo - Hokkaido. Thời gian: 7 ngày 6 đêm. Ngày khởi hành: 10,11,12/5. Khởi hành từ Hà Nội. Phương tiện: Máy bay, ô tô. Khách sạn: 4 sao. Giá: 46.500.000 đồng/ khách.

Vietfoot Travel

  • Số 23, Trung Yên 13, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 04.37868333 
  • Hotline: 0904.183.553
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES