Khám phá những giá trị cổ xưa và hiện đại với hành trình mới Malta - Gozo - Sicily - Dubai

06/11/2014

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu tour đặc sắc nhân dịp Giáng Sinh và Năm mới: Malta - Gozo - Sicily - Dubai 9 ngày, khách sạn 4 sao suốt hành trình, giá trọn gói chỉ từ 58.990.000đ (khởi hành 17/12, 25/12).

Hành trình đặc biệt này sẽ mang đến cho du khách cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm những giá trị cổ xưa và hiện đại, với Malta cổ kính trong không gian văn hóa 7.000 năm lịch sử, Sicily - hòn đảo lớn nhất Địa Trung Hải với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, sự pha trộn các sắc màu văn hóa Đông & Tây và Dubai - thành phố toàn cầu, biểu tượng của sự hiện đại và xa hoa bậc nhất. 

Đảo quốc Malta

Trong liên tuyến Malta - Gozo - Sicily - Dubai, đảo quốc Malta chính là tâm điểm của tour, bên cạnh điểm đến mới Sicily (Ý). Những công trình kiến trúc cổ xưa và những kỳ quan thiên nhiên được kiến tạo hàng triệu năm được lưu dấu gần như nguyên vẹn tại đây khiến Malta sánh tựa viên ngọc quý của vùng biển Địa Trung Hải. Valletta, thủ đô của Malta, là một trong số ít thành phố trên thế giới được UNESCO công nhận di sản thế giới, cũng bởi khó có nơi nào hơn thế hội tụ trọn vẹn cả một không gian sinh tồn cổ, từ các công trình kiến trúc lâu đài, kinh thành cổ, nhà thờ, cung điện, nhà hát, khu vườn công cộng đến nhà ở, nơi làm việc, điểm mua sắm… Đây là điểm khác biệt rõ nét nhất, độc đáo nhất của Valletta so với phần còn lại của các đô thị ở châu Âu.

Đại diện Saigontourist cho biết, liên tuyến Malta - Gozo - Sicily - Dubai sẽ bay với Hãng hàng không Emirates, và hiện là tour du lịch nước ngoài hấp dẫn nhất dành cho cả khách du lịch cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tổ chức du lịch MICE, đặc biệt cho mục đích khảo sát thị trường, tìm kiếm cơ hội đầu tư, thương mại tại Malta - một cửa ngõ quan trọng kết nối với châu Âu đại lục.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đảo Sicily, Ý

Liên tuyến Malta - Gozo - Sicily - Dubai tích hợp nhiều điểm đến độc đáo trong một hành trình, sẽ mang lại cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc, trải nghiệm khác nhau và thỏa mãn nhiều mục đích khác nhau: khám phá nền văn hóa - lịch sử lâu đời ở Malta, Sicily, những công trình kiến trúc hiện đại tầm cỡ thế giới ở Dubai; trải nghiệm cuộc sống đương đại trong không gian cổ xưa ở Valletta; nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú ở ba hòn đảo Malta, Gozo và Sicily; và thỏa mãn với thiên đường mua sắm ở Dubai…  

Malta có ba đảo chính được gọi là ba đảo chị em, trong đó Malta là người chị cả ở phía nam, cô thứ Gozo ở phía bắc còn cô út Comino nằm ở giữa. Các hoạt động du lịch phần lớn diễn ra ở ba đảo này nhưng phổ biến hơn cả là ở đảo Malta và Gozo. Những người yêu điện ảnh trên khắp thế giới đều biết trong bộ phim Troy, phim trường thành Troy được xây dựng tại Fort Ricasoli trên đảo Malta; và những cảnh quan trọng khác diễn ra tại Mellieha, một thị trấn nhỏ ở phía bắc của Malta, và trên đảo nhỏ Comino. Ở bất kỳ đâu trên đảo quốc này, du khách đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp của kiến trúc cổ xưa thần thoại, sự đối lập giữa màu đá ong và biển xanh Địa Trung Hải. Có lẽ, du khách sẽ không tìm thấy bất kỳ bảo tàng nào, bởi chính bản thân Malta đã là một bảo tàng sống động hòa trộn cả quá khứ và hiện tại, nơi còn lưu truyền những thần thoại bí ấn, những đền đài cổ xưa hơn cả Kim Tự Tháp và những hậu duệ nhiều đời thuộc dòng dõi quý tộc. Người Malta đã lan truyền niềm tự hào tinh thần này đến du khách qua mặt hàng lưu niệm nổi tiếng nơi đây là những bức tượng kỵ sĩ Trung cổ bằng kim loại.

Từ Malta, trong hải trình gần 2 giờ, du khách sẽ có cơ hội thu vào tầm mắt khung cảnh bình minh diễm lệ trên biển trước khi đặt chân đến Sicily - đảo lớn nhất ở Địa Trung Hải và là vùng đất giao thoa giữa những nét văn hoá đầy màu sắc của Đông và Tây, Âu và Phi xen lẫn Ả Rập. Du khách sẽ ghé thăm Taormina - một ngôi làng Sicily tiêu biểu với phong cảnh ngoạn mục; thưởng thức bữa trưa đặc trưng của người Sicily… Và dĩ nhiên còn có kỳ quan - núi lửa Etna, nơi thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm. 

Kỳ nghỉ Giáng sinh, năm mới của bạn sẽ trở nên rộn ràng, tưng bừng với hoạt động mua sắm cuối năm tại Dubai

Hành trình liên tuyến còn đưa du khách quay lại với Dubai - thành phố toàn cầu và là trung tâm kinh tế quan trọng bậc nhất của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Tại đây, kỳ nghỉ Giáng sinh, năm mới của du khách sẽ trở nên rộn ràng, tưng bừng với hoạt động mua sắm hàng hiệu giảm giá cuối năm tại những trung tâm thương mại hiện đại, luôn nhộn nhịp bước chân du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du khách có thêm trải nghiệm hấp dẫn với cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc xứng tầm thế giới, tiêu biểu là tòa tháp cao nhất Burj Khalifa; thám hiểm sa mạc Safari, thưởng thức màn múa bụng nóng bỏng của những vũ công Ả Rập, tiệc tối BBQ ngay giữa sa mạc; khám phá bảo tàng Dubai, chợ Vàng hay tham quan đảo Cọ bằng tàu lượn cao tốc Monorail.

Nếu du khách đang chờ đợi một hành trình trải nghiệm có thể làm thay đổi cảm quan thế giới của mình, đó ắt hẳn là vùng đất kỳ ảo Malta trong liên tuyến Malta - Gozo - Sicily - Dubai cùng Saigontourist. Thông tin liên hệ: 0918.464.198 hoặc các văn phòng Saigontourist trên toàn quốc.

RELATED ARTICLES