Khám phá Phú Quốc, thiên đường biển đảo Phương Nam

16/07/2015

“Biển sẽ đẹp hơn, khi bạn tới” đó là lời chào nồng ấm của hòn đảo phương Nam xinh đẹp được mệnh danh là đảo ngọc dành cho mọi du khách khi đến với Phú Quốc.

Hành trình Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với Golden Tour sẽ mang đến cho du khách nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như câu cá, lặn biển ngắm san hô, tắm bãi Sao cát trắng.... và kết hợp cùng tham quan các địa danh nổi tiếng nơi đây như Xưởng sản xuất nước mắm, Cơ sở nuôi cấy ngọc trai, trại chó xoáy Phú Quốc...

 

 

bãi biển với bờ cát trắng trắng mịn màng như kem và làn nước trong vắt, xanh sắc mây trời

 

Hay đơn giản chỉ khoảnh khắc bạn được đắm mình trong không khí trong lành mát rượi mà thiên nhiên đã ưu đãi cho Phú Quốc. Nếu bạn là người đam mê khám phá ẩm thực, Phú Quốc chắc chắn phải là gạch đầu dòng đầu tiên trong sổ tay của bạn - bởi sự nức tiếng với những đặc sản biển phong phú và luôn tươi rói như Gỏi cá trích, Ghẹ Hàm Ninh, Còi biên mai nướng... mà mới chỉ nghe tả thôi đã khiến bạn khó có thể kiềm lòng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Gỏi cá trích, đặc sản Phú Quốc

 

 

Vượt ngàn cây số đến với hải đảo xa xôi, bạn còn có cơ hội được nghỉ dưỡng tại khách sạn 3 sao ven biển rất thuận tiện cho việc ngắm hoàng hôn xuống với ráng chiều dát vàng lấp lánh, thưởng ngoạn một khung cảnh thiên đường tuyệt đẹp và hồi tưởng về những giai thoại huyền bí trên hòn đảo mà ngày nào Mạc Cửu đến khai khẩn đất Hà Tiên hay Gia Long tẩu quốc đã ghé qua đây.

Giá: 7.990.000 VND++/ khách.

 

Golden Tour & Convention

  • Tầng 1, Tòa nhà số 16 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04 3944 6006/ 093 944 6006
  • Website: www.goldentour.vn
RELATED ARTICLES