Khám phá Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc tại Metropole Hà Nội

12/11/2021

Từ ngày 15/11, Le Club Bar tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ khởi động Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc với sự tham gia của hai đầu bếp nổi tiếng, Chef Joseph Lidgerwood và Chef Thiện Nguyễn, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Tiếp nối sự thành công của Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc 2020 khi đã đem đến cho người tham dự sự đa dạng của ẩm thực Hàn Quốc, Korean Gastronomy Week 2021 mong muốn tiếp tục giới thiệu màu sắc trong ẩm thực và sự độc đáo về văn hóa ẩm thực của Hàn đến Việt Nam.

Korean Gastronomy Week 2021 kéo dài hai tuần từ 15/11

Korean Gastronomy Week 2021 kéo dài hai tuần từ 15/11

Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc - Korean Gastronomy Week là một chuỗi các sự kiện đầy màu sắc, bao gồm triển lãm nghệ thuật ẩm thực, quảng bá sản phẩm, trao đổi về kiến thức ấm thực Hàn và xu hướng ngành ẩm thực trong tương lai.

Đây là lần thứ hai Metropole Hà Nội tổ chức Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc, kéo dài hai tuần với thực đơn à la carte cho bữa trưa và bữa tối tại Le Club Bar, bên cạnh phục vụ món ăn nhẹ và cocktail đặc biệt tại Angelina.

Không gian Le Club Bar tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Không gian Le Club Bar tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc sẽ khai mạc vào ngày thứ Hai (15/11) từ 11 giờ trưa đến 2 giờ chiều với bữa trưa VIP thân mật dành cho khách mời, gồm các món canapés và hai khu vực bếp nấu trực tiếp tại La Veranda, và có sự tham gia của hai đầu bếp hàng đầu thế giới là Chef Joseph Lidgerwood và Chef Thiện Nguyễn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chef Joseph Lidgerwood là đầu bếp nổi tiếng người Úc và đã giành được sao Michelin trong 2 năm liên tiếp. Là một trong những đầu bếp đam mê học hỏi và khám phá các món ăn và kỹ thuật đa dạng trên thế giới, đặc biệt là các món ăn Hàn Quốc. Chính sự đa dạng của món ăn Hàn đã khiến Joseph luôn tìm hiểu và đưa ra phong cách ẩm thực mới mẻ và hiện đại. Hiện nay, Joseph đã thành công tạo ra những món ăn kết hợp Tây - Hàn, đem đến cho người thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và đầy tính sáng tạo.

Chef Joseph Lidgerwood

Chef Joseph Lidgerwood

Chef Thiện Nguyễn - hiện là Bếp trưởng của Angelina tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc tại một số nhà hàng và khách sạn hàng đầu thế giới để tạo ra những món ăn hiện đại, độc đáo và mới lạ cho quán bar riêng ở Hà Nội, Chef Thiện Nguyễn hy vọng sẽ góp phần đưa tinh hoa ẩm thực đến với du khách trên thế giới.

Chef Thiện Nguyễn

Chef Thiện Nguyễn

Điều lôi cuốn và ấn tượng đối với du khách về ẩm thực Hàn chính là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các gia vị cũng như sự đa dạng về cách chế biến. Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc là sự kết hợp độc đáo và tinh tế của đa dạng các loại thức ăn mang đậm nét văn hóa cổ truyền.

Đến với Korean Gastronomy Week 2021, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu nền văn hóa đặc sắc của xứ sở kim chi qua những hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị, thưởng thức những món ăn độc đáo.

 Le Club Bar

Le Club Bar

Các món ăn đặc biệt trong thực đơn à la carte của đầu bếp Joseph được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thú vị trong dân gian Hàn Quốc. Món gan ngỗng béo kết hợp với những loại thảo mộc ở vùng đồi núi tại Hàn Quốc - Liver Parfait with Assorted Namul Muchim - được sáng tạo dựa trên câu chuyện Lá Gan Thỏ. Món quả hồng nhồi dùng kèm xốt tartar và hương cam - Stuffed Persimmon with Creamy Halibut Tartar and Citrus - từ truyện cười dân gian Con Hổ và Quả Hồng. Món súp tôm hùm bơ rong biển - Velvety Lobster on Gondrae Jook & Paprika Leathers - dựa trên câu chuyện Nàng Tiên Nữ và Gã Tiều Phu. Và câu chuyện đó cũng là nguồn cảm hứng cho Joseph sáng tạo món bò Wagyu xốt ớt gochujang và khoai lang chiên giòn - Gochujang Glazed Wagyu Beef & Paprika Crisps...

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện hoặc đặt bàn, liên hệ bộ phận nhà hàng của khách sạn Metropole Hà Nội theo số điện thoại 024 38266919 hoặc email [email protected].

Huyền Châu
RELATED ARTICLES