Khám phá Vịnh Hạ Long cùng Du thuyền Starlight Cruise

24/07/2015

Mùa hè sắp trôi qua và bạn chợt nhận ra rằng mình chưa có một chuyến du lịch nào trong hè này. Bạn có thể tham khảo chương trình du lịch vừa lạ mà vừa quen, đó là tour du lịch ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long trên những du thuyền sang trọng ngay tại Việt Nam chứ không phải những đất nước ở bên kia quả địa cầu.

Ngủ đêm trên Vịnh – Một cảm giác thật sự mới lạ

Đi du lịch và ngủ ở khách sạn thì chắc hẳn bạn đã từng trải nghiệm ở nhiều nơi. Nhưng lênh đênh trên một du thuyền trên Vịnh Hạ Long, với gió biển, với nắng và sự yên tĩnh của không gian xung quanh thì chưa chắc bạn đã từng nghĩ tới hoặc đã tưởng tượng ra nhưng lo rằng giá cả sẽ cao nên không đi. Ở đây bạn có thể thả hồn với mây nước trong xanh, với những ngọn núi nhấp nhô phía xa. Dường như những bộn bê lo toan hàng ngày, những cảnh đường xá đông đúc, những tòa nhà cao tít tắp che mất tầm ngắm sẽ không còn là mối lo cho những chuyến du lịch nữa. Bạn cảm nhận sự thư giãn là tuyệt đối, con người như nhỏ bé hơn trước biển cả mênh mông, và để cho những cảm xúc chạy theo những làn sóng.

 

 

Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể thư giãn trên bong tàu (sundeck), nhâm nhi ly cocktail mát lạnh và cay cay vị bạc hà khi đang ngâm mình trong bể sục trên du thuyền hạng sang. Hay cùng bạn bè gửi tặng nhau những bài hát thật ý nghĩa ngay tại không gian nhà hàng ấm cúng và thơ mộng trên du thuyền chứ không phải ở một quán karaoke ngột ngạt.

 

 

Thả cần câu mực về đêm, chờ đợi một sự may mắn nào đó, thử độ kiên nhẫn của chính bạn, đó cũng là những cảm giác mà chỉ có khi ngủ đêm trên du thuyền trên vịnh mới có được. Trao nhau những nụ hôn trên sundeck vào 1 buổi đêm với sự làm chứng của ánh trăng và sao lấp lánh ngay trên đầu, của những ánh đèn rực rỡ của các du thuyền xung quanh, cả không gian bao la đó là của bạn.

 

Lựa chọn hành trình lý thú trên biển

Đứng trước hàng trăm con tàu ở Hạ Long ra vào bến cảng mỗi ngày, một gợi ý cho bạn là hành trình trên du thuyền Starlight – du thuyền lớn ở Vịnh Hạ Long, đến thời điểm này với thiết kế đáy đôi mạn kép, đây là du thuyền an toàn nhất Vịnh Hạ Long. Với rất nhiều không gian riêng tư như ở sundeck, ở mũi tàu, nhà hàng, hay ở chính trong căn phòng của bạn với những khung cửa kính lớn, bạn có thể đứng đó ngắm cảnh mà mơ màng về những dự định của mình khi đang lạc trong khung cảnh thần tiên của vịnh Hạ Long.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tất cả các phòng đều có Jacuzzi (bể sục đôi), sẽ làm cho hành trình của bạn trở nên thật nhẹ nhàng thư giãn sau một ngày vui chơi hoạt động. Tàu có phòng xông hơi (xông hơi khô, xông hơi ướt), spa massages sẵn lòng phục vụ nhu cầu thư giãn của các quý cô trong chuyến hành trình.

 

 

Với sân golf mini trên sundeck, bạn có thể thể hiện mình là một người sành điệu khi chỉ 2 gậy đưa bóng vào lỗ và sẽ được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn từ phía nhà tàu nằm trong chương trình happy hour (mua 2 cocktail tặng 1).

 

 

Chương trình của tàu Starlight cũng rất phong phú, bạn vừa được thăm hang động lớn và đẹp nhất Hạ Long, vừa được thử sức như một vận động viên chèo thuyền chuyên nghiệp khi chế ngự được chiếc thuyền kayak kiểu dáng mới nhất hiện nay, cũng có lúc bạn được thử sức như một vận động viên leo núi chuyên nghiệp tại vùng vịnh Lan Hạ. Bạn sẽ được chu du qua vịnh Hạ Long, Bái Tử Long và Lan Hạ, những vùng vịnh được coi là đẹp nhất miền Bắc Việt Nam.

Bạn còn được trổ tài trong chương trình dạy nấu ăn do bếp trưởng của tàu hướng dẫn. Nấu ăn ở nhà và nấu ăn trên 1 du thuyền 5 sao là những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau.

 

 

Hãy là người du lịch thông thái khi chọn cho mình một mức giá tốt nhất

Công ty Oriental Sails – Những cánh buồm phương Đông đang giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt cho mùa hè 2015. Chương trình giảm giá này vô cùng hấp dẫn, nhưng đảm bảo tất cả những dịch vụ mà bạn sẽ được trải nghiệm. Với du thuyền Starlight, sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập du thuyền của công ty Oriental Sails, chương trình được diễn ra từ nay tới hết 30/09/2015, áp dụng cho bạn đọc của tạp chí như sau: Tour du thuyền cao cấp Starlight 2 ngày 1 đêm chỉ còn 3,570,000 VND/khách (giá gốc: 5,355,000 VND/khách).

 

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo hai mức giá sau đây dành cho du thuyền 3 sao và 4 sao của công ty:

+ Tour du thuyền Oriental Sails 2 ngày 1 đêm chỉ còn 2,625,000 VND/khách (giá gốc: 3,234,000 VND/khách)

+ Tour du thuyền Calypso 2 ngày 1 đêm chỉ còn 3,045,000 VND/khách (giá gốc: 3,969,000 VND/khách)

Điều khoản và điều kiện áp dụng:

Tất cả kèm theo 1 voucher 200.000đ/khách tiền đồ uống trên tàu; Với dòng du thuyền 5 sao Starlight, du khách được tặng thêm 1 voucher saunna 30 phút; Các voucher đi kèm không được quy đổi ra tiền mặt

 

 

PKD & TT Công ty cổ phần Những cánh buồm Phương Đông (Oriental Sails)

  • Số 10 – phố Hàng Mành – Phường Hàng Gai - Quận Hoàn Kiếm – T.P Hà Nội
  • Điện thoại: 04.3926.4009 
  • Email: [email protected]
  • Website: www.starlightcruises.vn và www.orientalsails.com
RELATED ARTICLES