Khu du lịch Tam Chúc miễn phí du thuyền và xe điện để chào mừng đại lễ Phật Đản

10/05/2022

Hướng tới lễ Phật Đản 2022, khu du lịch Quốc gia Tam Chúc, tỉnh Hà Nam sẽ miễn phí du thuyền và xe điện hỗ trợ du khách dự lễ và tham quan từ 14h đến 23h ngày 15/5.

Để chào mừng đại lễ Phật Đản, Khu Du lịch Quốc gia Tam Chúc sẽ miễn phí du thuyền và xe điện hỗ trợ du khách dự lễ và tham quan, từ 14h00 - 23h00 ngày 15/5/2022. Được biết, vào dịp đại lễ hằng năm, khu Du lịch Quốc gia Tam Chúc không thu phí tham quan đối với du khách và năm nay cũng không ngoại lệ.

Trong đại lễ năm nay, khu du lịch cùng chùa Tam Chúc sẽ phát 1 vạn suất ăn chay miễn phí, hoa đăng cho du khách và Phật tử thập phương tới tham dự lễ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khu du lịch Quốc gia Tam Chúc. Ảnh: Internet

Khu du lịch Quốc gia Tam Chúc. Ảnh: Internet

Lễ Phật Đản là một trong ba đại lễ lớn nhất trong năm của Phật Giáo; là dịp để mỗi Phật tử ôn lại những dấu son trong cuộc đời và đạo nghiệp của Đức Phật, nhắc nhở mỗi người hãy thực tập giáo pháp và đem giáo pháp vào đời, giúp cuộc đời chuyển hóa đem lại hạnh phúc, an lạc và lợi ích cho nhân loại; cầu cho quốc thái dân an, gửi gắm thông điệp hoà bình với thế giới.

Thông tin thêm

Tam Chúc là một khu du lịch Quốc gia ở Việt Nam, ở đây có chùa Tam Chúc được xem như là ngôi chùa lớn nhất thế giới tính đến hiện tại, nằm trong quần thể khu du lịch Tam Chúc thơ mộng, trữ tình.

Toàn khu vực rộng 5.100 ha, gồm hệ thống các công trình văn hóa thể thao được xây dựng mới gắn với hồ Tam Chúc nằm ở thị trấn Ba Sao và xã Khả Phong, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Phương Thảo - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES