Kì họp đẳng cấp 5 sao trên đảo ngọc

26/03/2018

Làm thế nào để biến một chương trình hội nghị trở nên khác biệt? Điều gì sẽ giúp nâng sức sáng tạo của cả tập thể lên một tầm cao mới? La Veranda Resort Phu Quoc - một thành viên của tập đoàn MGallery by Sofitel, chính là đáp án cho hai câu hỏi trên.

 

Với nhiều giải thưởng đạt được, La Veranda là điểm đến lý tưởng cho các cuộc họp ban giám đốc, các chương trình nghỉ dưỡng của cấp quản lý, những buổi lên kế hoạch và hội thảo cũng như các kì nghỉ mang tính khen thưởng dành cho nhân viên.

 

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được mệnh danh là điểm đến hàng đầu về ẩm thực và dịch vụ spa trên đảo ngọc, La Veranda với lối kiến trúc độc đáo kiểu Pháp sở hữu 70 phòng nghỉ và biệt thự mang đến không gian đầy sáng tạo và riêng tư giúp trí tưởng tượng của những nhà quản trị doanh nghiệp được thăng hoa, đồng thời tạo gắn kết bền lâu với các đồng sự.

 

 

Khách đến dự hội nghị tại La Veranda sẽ được trải nghiệm bốn giá trị đặc biệt “La Création”,bao gồm Intimacy (Riêng tư), Inspiration (Cảm hứng), Creativity (Sáng tạo) and Connections (Kết nối). Trong số hai không gian dành cho hội họp,nổi bật hơn cả là Phòng Họp SángTạo với sức chứa 60 người được thiết kế theo dạng phòng thư giãn với nhiều kiểu ghế ngồi như ghế lười,ghế sofa, bóng thư giãn và đồ dùng phục vụ cho các ý tưởng sáng tạo; khu vực giải lao giữa giờ cũng được dàn dựng theo những chủ đề rất độc đáo như “Nông trang trên bàn tiệc” và “Không gian nghệ thuật”.  Ngoài ra, một nhân viên hỗ trợ sẽ ân cần phục vụ suốt thời gian họp nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách tham dự. 

 

 

Ẩn mình giữa những khu vườn xanh mướt và bãi biển Dương Đông tuyệt đẹp, La Veranda thật sự là một điểm đến có một không hai, nơi hội tụ của trí tưởng tượng và khát vọng vươn đến tầm cao. 

 

 

Ngọc Anh - Linh

 

RELATED ARTICLES